svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หลายคนห่วงใย “มิค บรมวุฒิ” โพสต์บอกข่าว ป่วยเส้นเสียงอักเสบ

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งแรงใจให้หนุ่มอารมณ์ดีคุณพ่อลูกสาม “มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ให้หายจากอาการป่วยในเร็ววัน หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์บอกกล่าวว่า ป่วยด้วยอาการเส้นเสียงอักเสบและบวม แต่ก็ยังไม่วายอารมณ์ดีใส่ภรรยา "เบนซ์ พรชิตา"

สำหรับ “หนุ่มมิค” นั้นเป็นที่รู้จักกันดี ในฐานะนักแสดงที่มักจะพกพาเสียงหัวเราะติดตัวไปด้วยเสมอ และยังเป็นคุณสามีดีเด่นของนางเอกมากฝีมือ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นคุณพ่อที่น่ารักของลูกๆ ทั้งสาม “น้องปริม”, “น้องปราง” และ “น้องเปรม”

แต่ล่าสุดหลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อได้เห็นข่าวคราวของเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรม ที่ระบุไว้ว่า  

มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ

"จนได้!! เส้นเสียงอักเสบและบวมมาก ไม่มีเสียงเลย หมอให้งดใช้เสียง 1 อาทิตย์นะครับ ขอโทษงานทุกงานที่ต้องขอเลื่อนออกไปนะครับ และถ้ามีอะไรติดต่อพี่ตูนได้เลยครับผม แต่เรานี่ซิห้ามใช้เสียง 1 อาทิตย์ น่าจะชักดิ้นชักงอเองก่อนแน่เลย เถียงภรรยาก็ไม่ได้ โอ๊ยยยยยยยยยย !!!!!"

ถึงจะงดใช้เสียงแต่ก็ยังอดไม่ได้ขอแซวศรีภรรยา “เบนซ์ พรชิตา” เสียหน่อย ตามสไตล์หนุ่มอารมณ์ดีอ่ะแหละ ดูท่า “หนุ่มมิค” คงจะอึดอัดน่าดู เพราะปกติก็เป็นคนคุยเก่ง สนุกสนานเฟรนด์ลี่เป็นทุนเดิม แต่อย่างไรก็ตามคงต้องปฏิบัติตามที่คุณหมอสั่งอย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์รูปบริเวณภายในลำคอให้เห็นว่าบวมและแดงอีกด้วย 

หลายคนห่วงใย “มิค บรมวุฒิ” โพสต์บอกข่าว ป่วยเส้นเสียงอักเสบ หลายคนห่วงใย “มิค บรมวุฒิ” โพสต์บอกข่าว ป่วยเส้นเสียงอักเสบ

ส่วนความน่ารักของทางด้านภรรยา “สาวเบนซ์” นั้น เธอได้ออกไปรับงานแทนสามี ในบางงานที่สามารถไปทำแทนกันได้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ขอส่งกำลังใจให้ "หนุ่มมิค" หายป่วยในเร็ววันนะจ๊ะ จะได้รีบมาเถียงภรรยาได้ทัน

คุณพ่อลูกสาม เบนซ์ พรชิตา

 ขอขอบคุณภาพจาก IG : mickbaromvudh, pornchita 

logoline