svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอนนา” โพสต์ยาว หลังเจอคำถาม เลิกสามีแล้วแต่ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

10 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับ “แอนนา วรินทร” ไม่ว่าจะทำอะไรก็กลายเป็นกระแส เป็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด แม้กระทั่งเรื่องของคนรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เคยมีข่าวควงสามี เปิดใจรักหวานถึงขั้นเตรียมตัดชุดแต่งงาน และรับบุตรบุญธรรมมาเลี้ยงกันเลยทีเดียว

แต่ฝันนั้นต้องสลาย เพราะเจ้าตัวเคยออกมาเคลียร์ชัด ปมเลิกสามีถาวรจบสถานะคู่รัก แต่อยู่เป็นพ่อแม่ให้ลูก และเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนกัน ล่าสุดก็ยังมีขาเม้าท์ชาวเผือกตาดีไปตั้งคำถาม เห็นข่าวเลิกกันแต่ทำไมยังไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เธอจึงเดือด และโพสต์ข้อความผ่านเพจ “แอนนา” มีข้อความดังนี้

แอนนา วรินทร

 “มีคนไปตั้งด่า บอกเลิกกับผัวยังไง เห็นไปไหนด้วยกันตลอด ฮัลโหล! ตื่นค่ะ ชั้นไม่เอากันมา 2 ปีแล้วค่ะ ไม่หวานไม่รักเอยเลยค่ะ มีลูกด้วยกันตอนอยากมีก็เอามาเลี้ยง เลิกแล้วเทไม่แคร์ลูกงี้เหรอ  สตินิดนึงค่ะ แม็กมันมีความดีอยู่บ้าง ชั้นเลยให้อยู่ทำงานค่ะ"  

"เคยให้ออกไปจากบ้านแล้วนางบอก สมัยรักกันให้นางลาออกมหาลัยมาช่วยงาน 10 ปีผ่านไป พอตอนนี้มาไล่นางออกไป นางถามชั้นว่า จะให้นางไปทำงานอะไร นางเริ่มต้นไม่ถูก ชั้นเลยให้เวลานางขยับขยายค่ะ ส่วนเรื่องผัวใหม่ไม่มีหรอกค่ะ ไม่อยากหา เลี้ยงผู้ชายมาทั้งชีวิตแล้ว ซื้อกินบ้างก็ดี มีอีกก็ต้องเลี้ยงอีกเหนื่อย”

“แอนนา” โพสต์ยาว หลังเจอคำถาม เลิกสามีแล้วแต่ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

"เอาเป็นว่าเคลียร์ชัด ต่อไปถ้าใครสงสัยหรือมีคำถาม ให้กลับมาอ่านข้อความที่โพสต์นี้นะคะ ยังไงก็อยากให้ติดตามที่ผลงานมากกว่า แถมเธอยังโพสต์ทิ้งท้าย เดือนหน้าโอกูตูแฟชั่นวีคที่ปารีส มีงานเดินแบบอีกแล้ว ถึงเวลาดูแลรูปร่างขั้นสุด”

“แอนนา” โพสต์ยาว หลังเจอคำถาม เลิกสามีแล้วแต่ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน

แอนนา วรินทร แอนนา วรินทร

logoline