svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“Stand by หล่อ” ผลงาน "ก๊อท จักรพันธ์ ก่อนตัด “แกรมมี่” ส่วนทางค่ายยังคงเงียบ

09 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกระแสใหญ่โต เมื่อเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ตัดขาด “แกรมมี่” ที่อยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปี “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ได้สอบถามไปยังต้นสังกัด “แกรมมี่ โกลด์” ทางค่ายเองก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ถึงเรื่องดังกล่าว

ทำเอาหลายคนช็อคไม่คิดว่า “ก๊อท จักรพันธ์” จะออกมาตัดขาดกับต้นสังกัดของตัวเองอย่าง “แกรมมี่” ที่อยู่กันมากว่า 30 ปี ตั้งแต่ทำแนวเพลงสตริง จนมาจับทางลูกทุ่งแล้วโด่งดังกลายเป็น “เจ้าชายลูกทุ่ง” อย่างในปัจจุบัน คนที่มองเห็นแววของ “ก๊อท จักรพันธ์” ในทางลูกทุ่งก็ไม่ใช่อื่นไกล ก็คือ “เต๋อ เรวัต” ผู้ที่ตัดสายสะดือศิลปินดังหลายคนและผู้ก่อตั้งบ้านแกรมมี่นั่นเอง       

โพสต์ล่าสุดได้โพสต์เอาไว้ว่า “จบครับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจ็กต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็กๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของแกรมมี่ ฝากเมตตาเด็กๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วครับ...เลิกแล้วต่อกันครับ

“Stand by หล่อ” ผลงาน \"ก๊อท จักรพันธ์  ก่อนตัด “แกรมมี่” ส่วนทางค่ายยังคงเงียบ

New Country

สำหรับโปรเจ็กต์ "New Country" นั้น “ก๊อท จักรพันธ์” ซุ่มทำงานนี้มาเกือบ 3 ปี เจ้าตัวดูแลหมดทุกอย่างตั้งแต่เลือกศิลปินน้องใหม่มาเองกับมือ แต่งเพลงเอง คุมร้องเอง คัดเลือกครูสอนเต้น เลือกท่าเต้นเอง เมื่อไปย้อนดูนั้น เมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 ที่ผ่านมา “ก๊อท จักรพันธ์” ยังได้พาน้องๆ ทั้ง 6 คน เข้าไปเซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่ของ GMM GRAMMY อย่างเต็มตัว โดยมี “คุณภาวิต จิตรกร” และ “คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม” ผู้บริหารให้การต้อนรับ

เพลง “Stand by หล่อ” ได้กลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลกโซเชียล แถมยังมียอดวิวยังสูงถึง 1.5 ล้านวิว คงเพราะท่วงทำนองและเนื้อเพลงที่ติดหู ทำให้ได้รับความนิยม เมื่อฟังๆ ดูแล้วกลิ่นอายของเพลงนี้ ฟังยังไงก็คือ “ก๊อท จักรพันธ์” เพียงแต่ถูกถ่ายทอดออกมาโดยน้องๆ อย่าง “เอ็มโบ”, “ติณติณ”, “นุ”, “กีต้าร์”  

New Country

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังยินดีกับเพลง “Stand by หล่อ” ได้ไม่กี่วัน ก็มาเกิดเหตุช็อควงการเสียก่อน ล่าสุด “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” สอบถามไปยังต้นสังกัด “แกรมมี่ โกลด์” ในเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกิดขึ้น ทางทีมงานยังคงเดินหน้าโปรโมทผลงานของน้องๆ "New Country" กันต่อไป สำหรับผู้บริหารยังไม่มีท่านใดออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้

คงต้องรอถ้อยคำชี้แจงกันต่อไป รอยร้าวนี้จะประสานได้หรือไม่ หรือจะแตกหักก็ต้องมาลุ้นกัน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้บนโลกมายากลมๆ ใบนี้  

Stand by หล่อ Stand by หล่อ ก๊อท จักรพันธ์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : got_jakraphun

 

logoline