svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บัวขาว” กระหึ่มโลกอีกครั้งกลางไทม์สแควร์

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิลบอร์ดเมืองไทยเหมือนจะใหญ่ไม่พอแล้ว สำหรับความดังของนักชกระดับตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ล่าสุดบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก จับภาพ "บัวขาว" มาขึ้นเป็นครั้งที่สองในรอบปี

งานนี้ยังชวนแฟนมวยทั่วโลก จับตาไฟต์สุดมันส์ที่กำลังจะระเบิดขึ้นกับ รายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ บนเวทีมวยราชดำเนินวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ระหว่าง "บัวขาว" กับนักชกหนุ่มไฟแรงจากยูเครน "โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้" (Oleksandr Yefimenko) กำปั้นหนุ่มวัย 21 ปีจากยูเครน ที่ทั้งสด ทั้งแกร่ง ทั้งห้าว และมุ่งมั่นจะล้ม "บัวขาว" ให้ได้แบบไร้ความกลัว

บัวขาว บัญชาเมฆ

ฝ่ายหนึ่งก็มวยไทยระดับเก๋า อีกฝ่ายก็ได้เปรียบที่ความสดความแกร่งในวัยที่พีคสุดๆ ของอาชีพนักมวย ที่สำคัญยังประสบความสำเร็จระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อย เรียกได้ว่า ไม่เพียงคนไทยเท่านั้นที่เฝ้ารอคอยไฟต์นี้

แฟนมวยทั่วโลกก็รอลุ้นกับคู่มวยคู่เดือด ที่ "บัวขาว" ยอมรับตรงๆ ว่าหนักสุดในชีวิต พร้อมเอาทุกอย่างเข้าสยบความสด เจ้าตัวถึงกับลั่น “สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”

บัวขาว บัญชาเมฆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอชมติดตามไฟต์มวยคู่หยุดโลกนี้ได้ในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” คืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 ถ่ายทอดสดเวลา 21.15 น. เป็นต้นไป ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

บัวขาว บัญชาเมฆ บัวขาว บัญชาเมฆ บัวขาว บัญชาเมฆ ขอขอบคุณภาพจาก IG : buakaw1

logoline