svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ถือฤกษ์ดี “วันพ่อแห่งชาติ” “เป็กกี้ ศรีธัญญา” วิวาห์หวานแฟนหนุ่มรุ่นน้อง

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดอมยิ้มไม่ได้กับวันดีดีของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ฐากูร ตะเภาพงษ์" ที่ควงแขนแต่งงานกันไปเรียบร้อย โดยงานแต่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่น เรียบง่ายและเป็นกันเอง ใน "วันพ่อแห่งชาติ" ที่ผ่านมา โดยมีพี่น้องคนสนิทในวงการและคนในครอบครัวร่วมยินดี

ภายในงานได้ “บุ๋มบิ๋ม สามโทน” เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว “หนุ่ม สันติสุข” รับหน้าที่ส่งตัวบ่าวสาวเข้าหอ ยังได้ "เป๊ก เปรมณัช", "ตั๊ก ศิริพร" ร่วมงานอีกด้วย เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรม เราได้เห็นความน่ารักของเจ้าบ่าวที่พูดถึงเจ้าสาวเอาไว้ว่า

"ถ้าจะรักกันมากขนาดนี้ แต่งกันเลยสิครับรออะไร love you forever pexky"  

ส่วน "ตั๊ก ศิริพร" พี่สาวคนสนิทของ "เป็กกี้" ได้โพสต์ซึ้งว่า "น้ำตาจิไหลอ่ะ ดีใจกับน้องทั้งสองอย่างสุดซึ้ง เค้าฟันฝ่ากันมา สู้ด้วยกันมาจนมีวันนี้ จับมือกันไปตลอดเลยนะลูก อย่าปล่อยมือกันเด็ดขาด จำคำที่แม่บอกไว้นะ อย่าหันหลังให้กัน เราต้องหันหน้าเข้าหากันนะลูก...มันถึงจะเข้าอกเข้าใจเข้ากันได้ทุกอย่างนะจ๊ะ"

งานวิวาห์ เป็กกี้ ศรีธัญญา ถือฤกษ์ดี “วันพ่อแห่งชาติ” “เป็กกี้ ศรีธัญญา” วิวาห์หวานแฟนหนุ่มรุ่นน้อง

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นจากฝ่ายชายทักเฟซบุ๊กจีบฝ่ายหญิงก่อน พร้อมขอออกเดทตรงๆ ตอนนั้น “เป็กกี้” ไม่รู้ว่า “ฐากูร” อายุเท่าไหร่ ไม่คิดว่าอายุจะห่างกันเป็นรอบ ฝ่ายชายเข้ามาตอนที่ยังไม่มีชื่อเสียง ยังไม่ได้เป็นที่รู้จัก และเท่าที่ลองคบหาดูใจกันมา แม้จะอายุน้อยกว่าแต่ไม่เคยทำตัวเป็นฐานะ

เนื่องจากอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี แน่นอนว่าฝ่ายชายต้องโดนมองว่าเกาะฝ่ายหญิง ฝ่ายชายเคยเปิดใจไว้ว่า เรื่องแบบนี้มีให้ได้ยินตลอด แต่คนที่พูดนั้นไม่ได้รู้เรื่องราวในชีวิตว่าเราเริ่มต้นกันมาอย่างไร เราต่อสู้ช่วยกันทำอะไรบ้าง ไม่มีใครรู้เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน

งานวิวาห์ เป็กกี้ ศรีธัญญา

“เป็กกี้” ยังเป็นนักแสดงในยุคแรกๆ ที่กล้าเปิดเผยว่าคบเด็กรุ่นน้อง ยุคนั้นโดนดูถูกเยอะมากๆ ไม่เหมือนปัจจุบันที่คนยอมรับได้มากขึ้น นักแสดงสาวยังกล่าวอีกว่า ถ้าวันนั้นไม่มีโอกาสเจอแฟนหนุ่ม ชีวิตอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้  

อย่างไรก็ตามทั้งสองคนสามารถผ่านอุปสรรคนี้มาได้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ก็ขอชื่นชมความรักของทั้งคู่ด้วยเช่นกัน 

ถือฤกษ์ดี “วันพ่อแห่งชาติ” “เป็กกี้ ศรีธัญญา” วิวาห์หวานแฟนหนุ่มรุ่นน้อง งานวิวาห์ เป็กกี้ ศรีธัญญา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : tucknuipooh, ta_koon

logoline