svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย

03 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เมื่อผู้บริหาร “กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายฝีมือช่างภาพ "คิด คณชัย เบญจรงคกุล" ได้ 17 คนดังทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมเป็นแบบโดยไม่คิดค่าตัว ในงานยังได้ศรีภรรยา "ศรีริต้า" ให้กำลังใจแบบน่าอิจฉา และยังได้คู่จิ้น “อิงล็อต” ร่วมงานอีกด้วย

นิทรรศการนี้มีชือว่า The Art of Living อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ภายใต้แนวคิด Living Life as an Art รวบรวมผลงานจากช่างภาพไฮโซคนดัง "คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ที่ทุ่มสุดตัวถ่ายภาพ 17 คนดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส", "หนึ่งสุริยน", "ตือ สมบัษร", "สน ยุกต์", "กัปตัน ชลธร", "เจเจ กฤษณภูมิ", "ต้าเหนิง กัญญาวีร์", "ชาช่า มัจฉา", "ทับทิม มัลลิกา", "ออม สุชาร์", "นิดา วนิดา", "รัศมีแข", "ณัฐ ณิชชา", "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม", "เติร์ด ลภัส", "ปอร์เช่ ศิวกร" และ "แจ๊คกี้ จักริน"

โดยเนรมิตสำนักงานขายของคอนโดฯ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ เป็นพื้นที่โชว์ผลงานศิลปะแสดงผลงานภาพถ่าย ที่สำคัญนายแบบ-นางแบบทุกคนไม่คิดค่าตัว เพราะอยากร่วมตอบแทนสังคม รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายภาพ100% จะมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

“กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย

“กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “เราต้องการเปลี่ยนพื้นที่ Sales Gallery ของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ให้เป็นพื้นที่แห่งการเสพงานศิลปะ รวมถึงมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสังคม ด้วยการนำรายได้จากการจำหน่ายภาพถ่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ทุกท่านที่มาร่วมเป็นแบบไม่คิดค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทุกท่านต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ครั้งนี้"   

“คิด คณชัย เบญจรงคกุล” ช่างภาพดาวรุ่งชื่อดังของไทย กล่าวถึงผลงานที่นำมาแสดงในงาน “ผลงานที่นำมาแสดงในงานครั้งนี้ จะเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ โดยเป็นภาพ Portrait เน้นการถ่ายไปที่ตัวบุคคลเป็นหลัก สื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างนายแบบ-นางแบบและช่างภาพ"

"มีการใช้เทคนิคการสะท้อนภาพของแผ่นกระจกหลายแผ่นประกอบกันในกล้อง เพื่อสร้างเอฟเฟคต่างๆ ให้ภาพมีลูกเล่นมากขึ้น ใครที่อยากมาชมผลงาน หรือชื่นชอบอยากซื้อผลงานของคิด สามารถมาที่งานได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565 งานเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย”

“กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย

คู่จิ้นอิงล็อต

ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ "ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช" ปิดท้ายด้วยว่า “ริต้า อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมชมงานนิทรรศในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ นอกจากจะได้ชมผลงานที่หาดูได้ยากแล้ว งานครั้งนี้ยังจัดขึ้นเป็นการกุศลตอบแทนคืนสู่สังคม มอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อเป็นการต่อลมหายใจให้ทารกที่คลอดก่อนกำหนด ได้มีโอกาสหายใจและมีชีวิตอยู่ต่อไป ในฐานะที่ริต้าเป็นหนึ่งในคุณแม่ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่ไปด้วยกันค่ะ”

ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กรณ์ ณรงค์เดช “กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย “กรณ์ ณรงค์เดช” จัดนิทรรศการภาพถ่ายคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย

logoline