svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ปู พงษ์สิทธิ์” จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “35 ปี คำภีร์..ถึงเพื่อน” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 18 กพ. 66 เปิดเวทีสุดมันส์ให้ผองเพื่อนและแฟนเพลงได้ร่วมฉลองการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิตครบ 35 ปี

ภายในงานแถลงข่าว “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” พร้อมด้วย “คุณคาล คงขำ” หัวเรือใหญ่ บ. วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “35 ปี คำภีร์...ถึงเพื่อน” ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มั่นใจแสง สี เสียงสุดอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองการทำงานครบ 35 ปี ของนักร้องระดับตำนาน

บนเส้นทางสายดนตรีนั้น เจ้าตัวมีผลงาน 19 สตูดิโออัลบั้ม และอีกกว่า 40 อัลบั้มพิเศษ ผลิตบทเพลงมามากมายนับพัน มีบทเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย ตั้งแต่ขวบปีแรกในการทำงานจนกระทั่งถึงวันนี้ มีแฟนเพลงที่รักและศรัทธาหลากหลายเจเนเรชั่น เป็นเจ้าของสมญานาม “เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต”และเป็นหนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ มาจนถึงปัจจุบัน

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

ตลอดการทำงานบนเส้นทางเพลงเพื่อชีวิต มีมิตรสหายที่รักมากมาย ตั้งแต่รุ่นพ่อ รุ่นพี่ รุ่นเพื่อน ไปจนถึงรุ่นหลาน ทุกคนล้วนแต่เป็นเพื่อนที่ให้การอุปการะลูกผู้ชายที่ชื่อว่า "ปู พงษ์สิทธิ์" มาโดยตลอด และในโอกาสครบรอบ 35 ปีนี้ จึงเป็นวาระที่ดีที่จะมอบความสุขคืนให้กับเพื่อนๆ ผ่านคอนเสิร์ตในครั้งนี้

"ปู พงษ์สิทธิ์" กล่าวกับแฟนเพลงว่า “ถ้าไม่มีพี่น้องหนุนหลัง ผมคงไม่ได้มาไกลขนาดนี้ คอนเสิร์ตที่จะถึงนี้มากันเยอะๆ รับรองมันส์แน่นอน” 

ในขณะเดียวกันบทเพลงจาก "ปู พงษ์สิทธิ์" ก็ได้สร้างความหวัง กำลังใจให้กับแฟนเพลงและมวลชน ทำให้หลายคนมีพลังต่อสู้ชีวิต เกิดเป็นความรัก ความผูกพัน และความปรารถนาดีให้กันเสมอ จึงเป็นโอกาสอันดีที่พี่น้องผองเพื่อนปู จะได้พบกันในคอนเสิร์ต เพื่อย้ำเตือนความผูกพัน และสนุกสนานไปด้วยกันอย่างที่เคยเป็นมา  

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

"คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน" เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมเป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา  

ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ “ปู พงษ์สิทธิ์” จัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมาถึง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

logoline