svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" โพสต์ซึ้งถึง "แตงโม นิดา" ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ละคร “คุณชาย” ละครฟอร์มยักษ์ของทาง "ช่องone31" ลาจอไปแล้ว ท่ามกลางกระแสในโลกออนไลน์ที่พูดถึงความร้อนแรงตั้งแต่ต้นจนจบ ที่หลายคนรู้กันละครเรื่องนี้ยังเป็นละครเรื่องสุดท้ายของ “แตงโม นิดา” ที่ได้ฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้

ภายหลังจากที่ “แตงโม” เสียชีวิตไปนั้น บทนี้ตกเป็นของ “เป้ย ปานวาด” เวลานั้น "เป้ย ปานวาด” ให้สัมภาษณ์ว่าจะตั้งใจรับบทบาท “จันทร์” ให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการระลึกถึงเพื่อนของเธอ และที่เซอร์ไพรส์คนดูสุดๆ ก็คือในช่วงตอนท้ายของ EP.1 นั้น ปรากฎว่ามีซีนของ “แตงโม” ออกมาให้ได้ชมกัน เป็นความตั้งใจของทางทีมงานที่ร่วมระลึกถึงการจากไปของนักแสดงเจ้าบทบาท แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็ทำให้หลายคนประทับใจ    

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ทันทีที่ละครลาจอไป ทางด้าน “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” หนึ่งในนักแสดงนำ เจ้าของบทบาท “เจ้าสัวซ่ง” ซึ่งในเรื่องก็คือสามีของ “จันทร์” ที่ “แตงโม” ได้แสดงเอาไว้แต่ก็ไม่ทันได้ถ่ายทำจนจบก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อน “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ได้ลงรูปตัวเองกับ "แตงโม” เอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมลงแคปชั่นว่า  

ละคร “คุณชาย” จบแล้วนะโม คนดูชอบมากมากด้วย คงได้ดูและเชียร์พวกเราอยู่ใช่มั้ย ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยเหลือเกิน ไว้กลับมาเล่นกันใหม่นะ จะคิดถึงน้องตลอดไป รัก

เรียกว่าโพสต์นี้ทำเอาหลายคนอดคิดถึงการจากไปของ “แตงโม” ไม่ได้เลยทีเดียว

"แท่ง ศักดิ์สิทธิ์" โพสต์ซึ้งถึง "แตงโม นิดา" ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน

 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเฟซบุ๊ก : Saksit Tangthong   

logoline