svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แองจี้” ลูกสาว “โป่ง หินเหล็กไฟ” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ร่วมงานผู้กำกับอินเตอร์

28 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศิลปินสาวสวย “แองจี้ ฐิติชา" ปล่อยซิงเกิลแรก “I’m in Luv” (แอม อิน เลิฟ) ไปไม่ทันไร ล่าสุดค่ายเพลง "E29 Music Identities" (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ก็ปล่อยเอ็มวีเพลง “OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ซิงเกิล 2 ต่อทันทีพร้อมกับคุณภาพระดับอินเตอร์

เพลงนี้ได้ "Choānn" (โชอัน) ผู้กำกับชื่อดังมาร่วมสร้างสรรค์เอ็มวีดังกล่าว ให้ปังขั้นสุดอีกด้วย เพลง "OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ) ได้แรงบันดาลใจมาจากบทประพันธ์ “Madame Butterfly” อุปรากรโดย “จาโกโม่ ปุชชีนี” หรือ “สาวเครือฟ้า” ในเวอร์ชั่นไทย มาใช้ในการสื่อสารถึงความหลงใหลในผีเสื้อของ “แองจี้ ฐิติชา” รวมทั้งการสื่อสารไปถึงความรักที่เป็นพิษ เมื่อเรารักใครสักคนมากเกินไปแต่สุดท้ายเค้าก็ทิ้งเราไปเหลือไว้แค่ความรู้สึกเจ็บปวด และเราต้องรักษาสภาพจิตใจเพียงลำพัง เมื่อวันที่เราชนะใจตัวเองได้ ก็จะสามารถกลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง

แองจี้ ฐิติชา

 ทางด้าน “Choānn” (โชอัน) ผู้กำกับระดับอินเตอร์  เคยกำกับเอ็มวีให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง “Billie Eilish” มาแล้ว สำหรับในเอ็มวีเพลงนี้ แฟนเพลงจะได้เห็นความสามารถในการร้องแร็พของ "แองจี้ ฐิติชา" ยิ่งมากขึ้น ที่มาพร้อมกับความมั่นใจโดดเด่นและความเป็นแฟชั่นไอค่อน ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์สะท้อนออกมาเป็นตัวตนในแบบของเธอ ที่พร้อมจะก้าวสู่ระดับโกลบอล

แองจี้ ฐิติชา

ในเอ็มวีเพลงนี้เราจะได้เห็นการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัยและโมเดิร์นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฉากบ้านเรือนไทย การใช้ดอกราชพฤกษ์ดอกไม้ประจำชาติ รวมไปถึงฉากรถตุ๊กตุ๊กที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยอย่างแท้จริง 

นอกจากนี้ยังได้มีการนำเข้ากิโมโนอูชิคาเคะจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในการถ่ายทำ เพื่อเป็นการรำลึกถึงตัวละครโจโจ้ซังอีกด้วย มีการใช้เทคนิคของแขนหุ่นยนต์มาบีบและเหวี่ยงตัวแองจี้ไปมา ในตอนท้ายเอ็มวีได้มีการดริฟต์รถตุ๊กตุ๊ก โดยใช้เทคนิคการบินโดรนแบบ FPV ในการถ่ายทำ เพื่อสื่อถึงการที่หญิงสาวได้กลับมาเป็นอิสระอีกครั้งหนึ่ง

แองจี้ ฐิติชา

แองจี้ ฐิติชา “แองจี้” ลูกสาว “โป่ง หินเหล็กไฟ” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ร่วมงานผู้กำกับอินเตอร์ แองจี้ ฐิติชา แองจี้ ฐิติชา

ฟังเพลง "OverLuv” (โอเวอร์เลิฟ)" ได้ที่นี่

logoline