svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โตโน่ ภาคิน” แจงยอดบริจาคทำไมถูกหัก10% เผยบวช 7 วันตอบแทนทุกคน

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงล่าสุด “โตโน่ ภาคิน”ออกมาไขข้อสงสัยข้องใจ ปม ยอดบริจาคทำไมถึงต้องหักค่าธรรมเนียม 10% เผยขอบวช 7 วันตอบแทนทุกคน ส่วนไวรัลท่าเต้นสตาร์ทมอเตอร์ไซค์เจ้าตัวบอก “ตลกตัวเอง”

 

“โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”  ออกมาแจงไขข้อสงสัยข้องใจ ยอดบริจาคว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงถูกหักค่าธรรมเนียม 10% เผยเป็นไปตามกฎโครงการบริจาค ยันแจ้งหมายเหตุตั้งแต่ต้นแล้ว เผยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมวางแผนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และบริหารเงินบริจาคที่ได้รับมากว่า 82 ล้าน ให้กระจายไปตามทั่วโรงพยาบาลทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

สำคัญเลยต้องศึกษาเสป็คเครื่องมือแพทย์ที่ดีและคุ้มค่าที่สุด ไม่ต้องห่วงทุกอย่างจะโปร่งใส โดยวันจันทร์นี้ (28 พ.ย.) จะเดินทางไปลงพื้นที่ไปหารือร่วมกับแพทย์ทั้งทั้งนครพนม และ ฝั่ง สปป.ลาว ลั่น! จะพยายามลงมาดูเองทุกขั้นตอนหลังจากนี้ เพราะรู้อยู่ว่าคนที่จะสามารถพูด และสื่อสารให้ทุกคนได้รับรู้ความเคลื่อนไหวคือตนเอง

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

พร้อมบอกอีกว่าความสำเร็จในครั้งนี้ว่ามันเกินความคาดหมายจากที่ตั้งเป้าไว้มาก ซึ่งนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ตั้งใจจะบวชตอบแทนทุกคนที่ช่วยเหลือโครงการ  “หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ One Man And The River”  และในตอนนี้เจ้าตัวบอกอีกว่าเคลียร์งานเรียบร้อย ส่วนเรื่องฤกษ์บวช คือวันที่  9 ม.ค. 66 เล็งบวช 7 วัน ที่วัดพระธาตุ จังหวัดนครพนม

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

มาต่อกับอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารัก น่ารักของ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”  กับท่าเต้นสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ที่เจ้าตัวได้เต้นระหว่างการร้องเพลงในคอนเสิร์ต บอกเลยว่าเต้นแรงจน กลายเป็นไวรัลไปเลยทีเดียว แหม่ก็บรรดาชาวเน็ตเอาไปคัฟเวอร์ ทำคอนเทนต์กันสะบัด

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

 

ล่าสุดโตโน่ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า… “โตโน่ ภาคิน" ตลกตัวเอง ชาวเน็ตแซวท่าเต้นบิดมอเตอร์ไซด์ แห่เต้นตามจนเป็นไวรัล ส่วนตัวแค่เต้นไปตามฟีล อยากให้ทุกคนสนุก แจงเต้นแบบนี้มานานแล้วนะ แต่แอบรู้ตัวว่าคนจับจ้องเพราะไปว่ายน้ำนี่แหละ”

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

logoline