svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วิถีอากาเซ่ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” คลั่งรัก “แจ็คสัน หวัง” โพสต์ขออนุญาตสามี

26 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เคยพลาดและก็จะไม่พลาดแน่นอน สำหรับ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่นับเป็นอากาเซ่ตัวยงยืนหนึ่ง ที่ไม่ว่าศิลปินในวง "Got 7" คนไหนมาเยือนเมืองไทย เราต้องได้เห็น “สาวเจี๊ยบ” อยู่ร่วมในทุกงาน รักจริงคลั่งจังขนาดไหนไม่ต้องถาม

ล่าสุด “แจ็คสัน หวัง" เปิดฉากความร้อนแรงในไทยเป็นที่แรก กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022” งานนี้ “สาวเจี๊ยบ” ได้ยื่นขออนุญาตคุณสามี “หนุ่มบอย อนุวัฒน์” เป็นที่เรียบร้อย ทางด้านคุณสามีก็เซ็นอนุมัติทันที เพราะรู้ว่าภรรยาอินเลิฟสุดๆ

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เมื่อได้ไปอยู่ในบรรยากาศคนรัก "พี่แจ็ค" เจ้าตัวก็เลยขอโพสต์เป็นที่ระลึกเสียหน่อย 

วิถีอากาเซ่ ที่ขอขออนุญาตผู้ปกครองเรียบร้อยแล้วค่ะ และถึงแม้ว่าพวกเราจะกดบัตรได้อยู่ชั้น 3 แต่พลังการร้องการโชว์ของพี่แจ็คก็ส่งถึงทุกคนจริงๆ

ดีใจที่พี่แจ็คเลือกประเทศไทยเป็นที่แรก และหวังว่าทีมพี่แจ็คจะได้พลังดีๆ กำลังใจดีๆ จากคนไทยกลับบ้านไปเช่นกัน  #jacksonWangWorldTour #MAGICMANWorldTour

แฟนๆ ที่รัก “เจี๊ยบ พิจิตตรา” และยังเป็นเหล่าอากาเซ่ด้วยกัน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ อากาเซ่เจี๊ยบเสื้อสีเขียวสวยงาม, ง่ะๆๆ รอบนี้ไม่เห็นพี่เจี๊ยบเลย คนเยอะ, รักความอากาเซ่ของพี่เจี๊ยบ ขอบคุณที่รักเฮีย และให้เกียรตินกเซ่คนอื่นๆ นะคะ, พี่เจี๊ยบน่ารัก, อากาเซ่เจี๊ยบ , ดีใจได้อยู่ร่วมฮอลล์กับคุณเจี๊ยบนะคะ ฯลฯ

วิถีอากาเซ่ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” คลั่งรัก “แจ็คสัน หวัง” โพสต์ขออนุญาตสามี

วิถีอากาเซ่ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” คลั่งรัก “แจ็คสัน หวัง” โพสต์ขออนุญาตสามี วิถีอากาเซ่ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” คลั่งรัก “แจ็คสัน หวัง” โพสต์ขออนุญาตสามี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : jeab_pijittra

logoline