svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอน จักรพงษ์” เดินหน้าไม่หยุด หลังไมค์พบเจ้าสัวระดับประเทศหลายราย

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โปรเจ็กต์จักรวาลใหญ่บิ๊กสมชื่อจริงๆ แอบไปเห็นในโซเชียลของ “แอน จักรพงษ์” บอสใหญ่ “JKN18” ปล่อยภาพพบนักธุรกิจระดับเจ้าสัวของเมืองไทยหลายท่านแบบรัวๆ

ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์" แห่งอาณาจักรเซ็นทรัล และ "คุณปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล" ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยังเข้าพบ "คุณก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์" ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด มีแววว่าจะได้เห็นสินค้าภายใต้ MU Brand ในทุก 7-11 ทั่วประเทศ

รวมไปถึง "เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)  เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในความร่วมมือด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้ MU Brand 

“แอน จักรพงษ์” เดินหน้าไม่หยุด หลังไมค์พบเจ้าสัวระดับประเทศหลายราย

ยังไม่พอ “แอน จักรพงษ์” ยังมีดินเนอร์นัดสำคัญกับ "คุณวิลเลียม ไฮเน็ค" ประธานบริษัท ไมเนอร์ กรุ๊ป เจ้าของโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร อีกกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมถึง "ท่านเคานต์เจรัลด์ แวน เดอ สตราเทน พอนโธส" แห่งเบลเยียม และ "คุณกิริต ชาห์" พร้อมครอบครัว เจ้าของธุรกิจ Mega We Care หนึ่งในครอบครัวเศรษฐีชาวอินเดียที่รวยที่สุดในประเทศไทย

เรียกได้ว่า Connection แน่น แว่วๆ มาอีกว่า ยังมีแพลนเข้าพบนักธุรกิจรายใหญ่อีกหลายราย รอติดตามกันได้เลย เตรียมพร้อมรับศักราชใหม่ของมิสยูนิเวิร์ส เพิ่มรายได้ให้องค์กรตอบโจทย์การเพิ่มรายได้ 9 ด้าน และเพิ่มกิจกรรมให้นางงามจักรวาล รวมถึงเพิ่มความลักชัวรี่ สิ่งที่แฟนนางงามคาดหวังอยากเห็น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบินเจ็ท, เพนท์เฮ้าส์, โรงแรมหรู, เรือยอร์ช ไม่ไกลเกินจริง

แม่ไม่ได้มาเล่นๆ ที่ขาดไม่ได้ "มงกุฎใหม่ คอนเซ็ปต์ใหม่" หลายสิบล้าน!!! เปิดตัวกลางธันวานี้

“แอน จักรพงษ์” เดินหน้าไม่หยุด หลังไมค์พบเจ้าสัวระดับประเทศหลายราย

แอน จักรพงษ์ แอน จักรพงษ์ แอน จักรพงษ์

logoline