svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คิมซอนโฮ" เปิดแฟนมีตติ้งในไทยรอบสอง ตามคำเรียกร้อง ( มีคลิป )

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว หลังจากพระเอกหนุ่ม "คิมซอนโฮ" ทำโลกโซเชียลแทบระเบิด เมื่อเปิดขายบัตรแฟนมีตติ้ง "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >" ไปเพียง 3 นาที บัตรก็ SOLD OUT ทันที

ทำให้ #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #2023KIMSEONHOASIATOURINBANGKOK ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แฟนๆ ที่พลาดการกดจองบัตร ยังส่งข้อความเรียกร้องว่า อยากให้จัดรอบสอง งานนี้ทางต้นสังกัด "SALT ENTERTAINMENT" และผู้จัด "บริษัท 247 ENTERTAINMENT" ก็ใจเด็ดใจถึงและไม่รอช้า จัดรอบสองให้ตามคำเรียกร้องให้สาวกคนรัก "คิมซอนโฮ" ได้มีความสุขแบบทั่วถึงกันไปเลย

คิมซอนโฮ   

โดยเปิดให้จองบัตรงาน "KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE >" รอบสอง ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 เวลา 16:00น. ผ่านช่องทางของ ALL TICKET ไม่ว่าจะเป็นหน้าเคาท์เตอร์หรือเว็บไซต์ WWW.ALLTICKET.COM/ โดยบัตรจะมีราคา 6,500/ 5,500/ 4,500/ 3,500/ 2,500บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 247 ENTERTAINMENT

แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเก็บทุกความประทับใจได้ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 จัดที่ "QUEEN SIRIKIT NATIONAL CONVENTION CENTER"

คิมซอนโฮ

สำหรับ "คิมซอนโฮ" เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เมื่อได้ร่วมเล่นซีรีส์เรื่อง "Start Up" และบทบาท “หัวหน้าฮง” จากซีรีส์โรแมนติกเรื่องดัง "HOMETOWN CHA CHA CHA" 

นอกจากนี้ยังมีบทบาทที่หลายคนยังคงประทับใจ ได้แก่ 

  • "Good Manager" บท "ซอนซังแท"พนักงานเด็กใหม่ในแผนกบัญชี ที่มีทั้งความบริสุทธิ์ใจและขยันขันแข็ง  
  • "Strongest Deliveryman" บท "โอจินกยู" ทายาทเศรษฐีที่ถูกสปอยล์และใช้ชีวิตแบบคนไม่เอาไหน แต่ภายในเป็นคนว้าเหว่และสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง
  • "100 Days My Prince" บท "จองเจยุน" ทหารผู้ตรวจการ แต่มีอาการของโรคจำหน้าคนไม่ได้ บทนี้ก็ทำเอาหลายคนหลงรัก "คิมซอนโฮ" 
  • "Welcome to Waikiki 2" บท "ชาอูชิก" หนุ่มที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักร้อง แต่ลงท้ายด้วยการมาเปิดเกสต์เฮาส์ร่วมกับเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ด้วยความปรารถนาจะเดินตามฝัน

คิมซอนโฮ คิมซอนโฮ

ขอขอบคุณภาพจาก IG : seonho_kim 

logoline