svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เบื่อ รพ. นักแสดงอาวุโสขวัญใจโลกออนไลน์ “คุณยายมารศรี” บ่นเหงาอยากไปเที่ยว

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งกำลังใจกันรัวๆ ให้กับ “คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา" ในวัย 102 ปี ที่ล่าสุดถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทางด้านลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ “อ้อย จิระวดี” อัพเดทความคืบหน้าให้ได้รู้กัน

ความน่ารักของ "คุณยายมารศรี" นั้นเป็นที่รู้กันดีในโลกออนไลน์ แม้พักหลังจะไม่ได้เห็นผลงานของนักแสดงอาวุโสแล้ว แต่หลายคนก็หายคิดถึง เพราะเราได้เห็นคลิปของ "คุณยายมารศรี" ในโลกออนไลน์แทน ไม่ว่าจะเป็นคลิปร้องเพลง คลิปเต้น หรือรีวิวสินค้า ขนาดแค่คลิปพูดคุยกับลูกสาวก็ยังเรียกคนดูได้มากมาย หลายคนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นยังต้องยกนิ้วให้และชื่นชมในความน่ารัก โดยคลิปเหล่านี้เราจะได้ชมกันผ่านทางไอจีของ “อ้อย จิระวดี” นั่นเอง 

คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา

 

เมื่อ “คุณยายมารศรี” เข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ นักแสดงรุ่นใหญ่ได้ลงอินสตาแกรม โดยมีแคปชั่นว่า

วันนี้มาเยี่ยมคุณแม่ที่ รพ. ราชวิถี คุณแม่บอกว่า แม่ถูกทิ้ง เหงามาก โธ่แม่จ๋า รพ. เขามีเวลาเยี่ยมเป็นเวลา หนูยังหาห้องเดี่ยวให้แม่ไม่ได้เลย คุณหมอบอกห้องเต็มหมด ต้องอยู่ห้องรวม สงสารแม่มาก

ธรรมดาจะมีคนคอยคุยคอยเต้นให้ดู ตอนนี้ไม่มีใครมาคุยด้วย แถมไม่มีใครมาเต้นให้ดูด้วย เหงาใหญ่เลย คุณแม่บอกว่า อยากกลับบ้าน อยากไปเที่ยว สงสารแม่จัง ถ้าได้ห้องเดี่ยวเมื่อไหร่ก็จะมีคนไปเฝ้า หนูก็จะอยู่กับแม่ได้นะจ๊ะ

เบื่อ รพ. นักแสดงอาวุโสขวัญใจโลกออนไลน์ “คุณยายมารศรี” บ่นเหงาอยากไปเที่ยว

งานนี้ก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจ "คุณยายมารศรี" กันมากมาย ต่างก็ขอให้นักแสดงอาวุโสหายจากอาการป่วยในเร็ววัน รวมถึง "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจ้า 

คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : aoyjira 

logoline