svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พอร์ช ศรัณย์" หันซึมซับธรรมชาติ รับที่ผ่านมาปาร์ตี้เยอะ ปีหน้าเตรียมบวช

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นที่รู้กันดีว่า พระเอกสุดหล่อ “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ก่อนหน้านี้ก็เป็นสายปาร์ตี้ งานไหนงานนั้นไม่มีถอย ล่าสุดหลังไร้ค่ายไร้สังกัด “หนุ่มพอร์ช” ดูนิ่งขึ้น แต่ยังคงความน่ารักเหมือนเคย พร้อมเผยเบื่อปาร์ตี้ หันมาเข้าป่าดีกว่าเยอะ แถมมีแพลนจะบวชในปีหน้า

สำหรับผลงานล่าสุดนั้น มีละครเรื่อง “เจ้าสาวในสายลม” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าดู เจ้าตัวพูดถึงการทำงานที่ไร้สังกัดว่า มีความหลากหลายในการรับงานมากขึ้น ได้ไปออกรายการเกมโชว์ซึ่งต่างจากเมื่อก่อน ได้เจอทีมงานและนักแสดงใหม่ๆ ได้ลองทำอะไรมากกว่าเดิม และก็เริ่มทำช่องยูทูปของตัวเองบ้างแล้ว    

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

เจ้าสาวในสายลม

เบื่อเหล้าหันเข้าหาธรรมชาติ

“เมื่อวันเกิดที่ผ่านมาไม่ได้ไปไหนเลย เข้าป่าครับ ไม่ได้จัดงาน ไม่ได้ชวนใคร ปกติจะเน้นปาร์ตี้แต่ปีนี้ไม่มี คงเพราะอยู่กับแสงสีมาเยอะแล้ว เรื่องปาร์ตี้ไม่ได้ไปมาเป็นปีแล้ว ปีนี้อายุ 31 หลังๆ เบื่อคนเยอะ อิ่มตัวเที่ยวมาเยอะ เวลาได้ที่อยู่คนเดียวได้คิดทบทวนชีวิตก็ดีไปอีกแบบ ทำให้สงบขึ้น โตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพื่อนก็งงๆ เพราะปกติอย่างวันเกิดเราต้องเจอเพื่อนแล้ว"

พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์

แพลนเรื่องบวช  

“ที่ดูไว้คงเป็นปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่าวันไหน ยังไม่ได้ลงรายละเอียด ต้องดูงานเป็นหลัก เพราะละครก็เพิ่งเปิดกล้อง ยังไม่ได้สรุปว่าจะบวชเมื่อไหร่ ยังเครียดอยู่เลยว่าจะได้บวชมั้ย แต่ก็พยายามเคลียร์งานเคลียร์คิวตัวเองครับ” 

เจ้าสาวในสายลม เจ้าสาวในสายลม

ขอขอบคุณภาพจาก IG : porshe_saran

logoline