svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ละคร “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ทุบเรตติ้งโหด แรงจนหยุดไม่อยู่

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถึงจะเป็นละครช่องเล็ก แต่ความสนุกไม่เคยเล็กเลยสักนิด สำหรับละครดราม่าสะใจคนดู รสชาติจัดจ้านสไตล์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สำหรับละครเรื่องล่าสุด “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ที่ยิ่งออกอากาศกระแสความพีค และเรตติ้งยิ่งเป็นที่พูดถึง

กลายเป็นละครฮิตบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ที่กล้านำเทรนด์ผสมความสนุก อีกทั้งยังมีดาราหลายเจเนอเรชั่น ฟาดฟันการแสดงคุ้มค่าคุณผู้ชมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น "พอร์ช ศรัณย์", "เอี๊ยง สิทธา", "มะปราง อลิสา", "แซม ยุรนันท์", "วิลลี่ แมคอินทอช", "แอน สิเรียม", "กบ ทรงสิทธิ์" ฯลฯ 

ที่สำคัญยังเป็นมีม และไวรัลในโลกโซเชียลให้ได้พูดถึงกันทุกอีพี โดยวีคที่ผ่านมา EP.17-18 ก็มาพร้อมบทละครสุดร้อนแรงเผ็ดร้อนสะดุ้งหน้าจอ เมื่อพระเอกสายเข้ม “พอร์ช ศรัณย์” เปรียบเปรยเหรียญ มอบให้ดาราตัวแม่ “แอน สิเรียม” ไว้อมก่อนตาย!!

แซ่บสะเทือนหน้าจอขนาดนี้ ถึงได้นำพาเรตติ้ง EP.17 ขึ้นชาร์ตกว่าที่เคยกับตัวเลขเรตติ้ง 1.374 (กลุ่มผู้ชมทั่วประเทศอายุ 15 ปีขึ้นไป) จากการจัดอันดับของ Nielsen

ละคร “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ทุบเรตติ้งโหด แรงจนหยุดไม่อยู่

ติดตามรับชม ความสนุกโค้งสุดท้ายละครดราม่าแอคชั่นเข้มข้น “ฟ้า / ทาน / ตะวัน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. งานนี้ไม่ต้องเดากันให้เสียเวลา ทีมงานฝากบอกมา ยังไงซะก็เดาทิศทางตอนจบกันไม่ถูกแน่นอน  

ละคร ฟ้า ทาน  ตะวัน

ละคร ฟ้า ทาน  ตะวัน ละคร ฟ้า ทาน  ตะวัน ละคร ฟ้า ทาน  ตะวัน ละคร ฟ้า ทาน  ตะวัน

logoline