svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"วู้ดดี้ วุฒิธร" โพสต์ซึ้งถึง "แจ็คสัน หวัง" ยิ่งเพิ่มความสนิทเป็นทวีคูณ

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ “WoodyFM On Stage with Jackson Wang” ที่อากาเซ่คนรัก “แจ็คสัน หวัง” กรี๊ดกันคอแทบแตก เพราะหลายคนได้รู้เรื่องลับๆ ของ “พี่แจ็ค” ผ่านพิธีกรเบอร์ต้นๆ ของไทยอย่าง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา”

ดูเหมือนว่างานนี้ยิ่งเพิ่มความสนิทสนมระหว่าง “พี่แจ็ค” และ “วู้ดดี้” มากยิ่งขึ้นไปอีก ถึงขนาด “วู้ดดี้” ลงความรู้สึกเอาไว้ในไอจีส่วนตัว

พี่แจ็คบอกก่อนขึ้นเวทีว่า ขอให้คุยทุกเรื่องที่ทำให้เขาดูเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีทุกอารมณ์ เมื่อวานนี้ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งของเขา เราจึงตั้งใจทำให้ทุกคนที่รักเขาสนุกและลงลึกไปถึงตัวตน พร้อมหัวเราะไปกับเขา 2 ชม. เต็ม ขอบคุณทุกคนนะครับ ถ้าไม่มีทุกคนคงไม่สนุกและอบอุ่นขนาดนี้จริงๆ พี่แจ็คฝากกระซิบบอกว่า ประทับใจทุกวินาทีและมีความสุขที่สุด ใครที่ไม่ได้ไป รอดูทางเพจเราเร็วๆ นี้นะครับ"

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

WoodyFM On Stage with Jackson Wang

 

ส่วนทางด้าน “พี่แจ็ค” หลังจากไปเผยความในใจกับ "วู้ดดี้" มาแล้ว แถมยังเต้นเพลง "คาเฟอีน" ของ "หญิงลี ศรีจุมพล" ให้ได้ดูกันเป็นขวัญตา เจ้าตัวก็เตรียมตัวระเบิดความมันส์ให้อากาเซ่ได้ฟินกัน ในวันที่ 25-27 กับ "JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022" ในไอจีได้ลงภาพที่กำลังแต่งหน้าทำผม พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า

2days

#MAGICMANWorldTour

#MAGICMAN

#Thailand  

“พี่แจ็ค” ดูจอยสุด รับรองคอนเสิร์ตจัดเต็มเกินเบอร์แน่นอน

แจ็คสัน หวัง

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" โพสต์ซึ้งถึง "แจ็คสัน หวัง" ยิ่งเพิ่มความสนิทเป็นทวีคูณ แจ็คสัน หวัง วู้ดดี้ กับ พี่แจ็ค

ขอขอบคุณภาพจาก IG : jacksonwang852g7, woodytalk

logoline