svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดา เอ็นโดรฟิน” ว่าที่คุณแม่ ควงสามี ทำคลิปให้แฟนๆ ทายเพศลูกสนุกสนาน

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการบันเทิงมีแต่เรื่องให้น่ายินดี ล่าสุดหันมาดูทางร็อคเกอร์สาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ที่เริ่มนับถอยหลังรอเห็นหน้าลูกคนแรก เพราะตอนนี้นับดูก็ท้องได้ 7 เดือนแล้ว

     เจ้าตัวชวนสามีแร็พเปอร์หนุ่ม “เดนนิส” ลุกขึ้นมาทำคลิปชวนทายเพศลูกว่า “ผู้หญิง” หรือ “ผู้ชาย” พร้อมแคปชั่น ทีมผู้หญิง หรือ ทีมผู้ชาย #TeamDAnnis งานนี้ก็มีคอมเมนต์ทายเพศกันเป็นที่สนุกสนาน อาทิ พี่ดาสวยขึ้นมากค่ะ ทีมลูกสาว, หญิงค่ะ, พี่ว่าท้องแหลม ผช. ค่ะ, คุณแม่สวยแบบนี้ผู้หญิงแน่ๆ เลย

ดา เอ็นโดรฟิน “ดา เอ็นโดรฟิน” ว่าที่คุณแม่ ควงสามี ทำคลิปให้แฟนๆ ทายเพศลูกสนุกสนาน

     โดยเส้นทางรักของทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนกันมาก่อน ในตอนเด็กๆ ช่วงวัยรุ่นยังไม่สปาร์ครักกัน มาคลิกกันตอนที่เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ จุดเริ่มต้นเริ่มมาจากการทำงานเพลง ทำให้ได้พูดคุยกันจริงจัง “ดา เอ็นโดรฟิน” เคยพูดติดตลกไว้ว่า มาชอบกันตอนเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดแล้ว เนื่องจากช่วงที่เป็นวัยรุ่นก็จะมีเรื่องของอารมณ์ที่ร้อน และยังมีวุฒิภาวะไม่มากพอ และทั้งคู่ยังมีนิสัยที่เหมือนกันมากๆ อีกด้วย

ดา เอ็นโดรฟิน   

     ทั้งสองคนปลูกต้นรักกันเมื่อปี 2563 ในปีถัดมาก็มีข่าวดีทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการ ก่อนจะจัดงานฉลองมงคลสมรสไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2565 ถือเป็นงานที่นักร้องดัง อีกทั้งคนเบื้องหน้าเบื้องหลังไปรวมตัวกันกว่าครึ่งวงการก็ว่าได้ และอีกไม่นานนี้หลายๆ คนก็ต้องร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้ง ในวันที่ได้เห็นหน้าเบบี๋ตัวน้อยนั่นเอง     

ดา เอ็นโดรฟิน ดา เอ็นโดรฟิน

ขอขอบคุณภาพจาก IG : daendorphine

logoline