svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บอย ปกรณ์” ยิ้มรับกระแส ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย “สายลับลิปกลอส”

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ละครบู๊ฮาชวนซึ้ง “สายลับลิปกลอส” ช่อง 3 ล่าสุดเส้นเรื่องราวความรักของพระนางทั้ง 3 คู่ "ดนุภพ" (ก็อต อิทธิพัทธ์) กับ "น้ำผึ้ง" (มายด์ ลภัสลัล), "ฝน" (ปราง กัญญ์ณรัณ) กับ "วรากร" (ปั้นจั่น ปรมะ) และ "ธีรภัทร" (บอย ปกรณ์) กับ "บราลี" (น้ำตาล พิจักขณา)

     ความรักของทั้งสามคู่กำลังจะไปได้สวยอินเลิฟกุ๊กกิ๊กน่ารักพาคนดูใจฟูสุด ๆ แต่ความหวานมาไม่ทันไรคนดูก็ต้องมานั่งลุ้นนั่งเสียน้ำตาตามสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ที่เสียใจหนักเพราะ "ธีรภัทร" กับแก๊งร้านยำ "เจ๊พัช" (ปิงปอง ธงชัย), "ศรุตา" (ซูริ ซูซานน่า), "เป็ด" (เบสท์ วิชยุตม์) ถูก "มาดามจี"  (แอน สิเรียม) ส่งคนไปจัดการจนเจ็บสาหัส ทำเอาคนดูลุ้นหนักมากว่า ธีรภัทรและแก๊งร้านยำจะมีชีวิตรอดหรือไม่

สายลับลิปกลอส

     ด้านหนุ่ม “บอย ปกรณ์” เห็นแฟน ๆ ตั้งใจลุ้นตั้งใจติดตามขนาดนี้ เลยออกมาเผยว่า ผมเห็นฟีดแบคคนดูชอบ ผมดีใจมาก ยอมรับว่าเรื่องนี้ถ่ายทำกันเหนื่อยมาก มันมีแอ็คชั่นค่อนข้างเยอะ เราเลยอยากให้คนดูมีความสุขกับสิ่งที่เราได้ทำอยู่แล้ว ต้องขอขอบคุณที่ทุกคนติดตามมาจนถึงโค้งสุดท้าย ยังไงฝากให้ทุกคนตามลุ้น 3 ตอนสุดท้ายว่า บทสรุปของแต่ละตัวละครจะลงเอยแบบไหน ความรักของ 3 คู่จะเป็นยังไง เครือข่ายการค้ายาจะถูกจัดการอย่างไร รับรองว่ามีความฮาปนความบู๊มันส์ครบรสจนจบเรื่องแน่นอนครับ

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส

นอกจากนี้ก่อนที่ละครจะอวสาน นักแสดงรุ่นใหญ่ต่างก็ออกมาฟาดกันหนักมากทั้ง "เอ็ม อภินันท์” กับบทบาท “ปราการ” แต่ความร้ายของเขาก็ยังสู้สาวสวยพิฆาตอย่าง “แอน สิเรียม” ที่รับบทเป็น “มาดามจี” ไม่ได้ คนนี้คือความร้ายความสวยยืนหนึ่งลุคมาเฟียมากแม่ เสริมด้วยตัวนายใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังการซี้อขายยาเสพติดที่ทุกคนรอลุ้นมาตั้งนานว่า จะเป็นใครสุดท้ายก็คือ “เสนัชย์” ที่รับบทโดย “อาหนิง นิรุตติ์” นายตำรวจยศใหญ่อดีตหัวหน้าของธีรภัทรกับวรากร บอกเลยว่าคนนี้มานิ่งๆ แต่เอาอยู่ทุกซีน สมกับเป็นนักแสดงคุณภาพจริงๆ ส่วนอีกหนึ่งคนคือ “ลิฟท์ สุพจน์” ที่รับบทเป็น “วรชัย” หนึ่งในคนที่ร่วมกระบวนการ ต้องไปตามดูกันว่า 3 ตอนสุดท้ายรุ่นใหญ่จะฟาดจะโชว์ฝีมือกันขนาดไหน

สายลับลิปกลอส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สายลับลิปกลอส สายลับลิปกลอส

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สายลับลิปกลอส

 

logoline