svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เดียร์ ปริษา” ควงแขน “หมอบอม” เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งนักแสดงสาวในวงการบันเทิงที่มีข่าวดีให้ได้ชื่นใจกันอีกคู่ สำหรับ “เดียร์ ปริษา” กับ “หมอบอม ธิบดี ชุณหเสนีย์ ” ที่เพิ่งประกาศให้ได้รับรู้กันว่าได้เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช โดยถือฤกษ์ดีวันคล้ายวันเกิดของตนเอง

     ภาพวันดีดีในครั้งนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางไอจีส่วนตัวของ “สาวเดียร์” ที่ระบุไว้ว่า “นับเป็นสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของข้าพเจ้า” 

     ยังมีภาพมงคลชีวิตของทั้งคู่ที่ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “สาวเดียร์” อีกด้วย 

“เดียร์ ปริษา” ควงแขน “หมอบอม” เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์

เดียร์ ปริษา - หมอบอม    

     สำหรับ "สาวเดียร์" ปัจจุบันหันมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากอยู่ภายใต้สังกัดช่อง 7 มานานหลายปี คุ้นหน้ากันดีในบทบาทนางร้ายจากละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า", "แม่นาค", "พลิกดินสู่ดาว", "วันนี้ที่รอคอย", "สาวน้อยอ้อยควั่น", "รอยอาฆาต", "เศรษฐีตีนเปล่า" และละครจักรๆ วงศ์ๆ อีกมากมาย เคยได้รับรางวัลเมขลา สาขา นักแสดงดาวรุ่งหญิงจากเรื่อง "ปอบผีฟ้า" ในปี 2540

    ส่วนประวัติของ “หมอบอม” แม้จะมีดีกรีจบหมอ แต่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ ทาง “เนชั่นบันเทิงออนไลน์” ต้องขอแสดงความดีใจมา ณ ที่นี้ด้วย

เดียร์ ปริษา - หมอบอม

เดียร์ ปริษา - หมอบอม  เดียร์ ปริษา

     ขอขอบคุณภาพจาก IG : dearparisa

logoline