svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กัน นภัทร" กับ ซิงเกิลใหม่ ตอกย้ำ รักอย่างเดียวไม่พอ

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มหล่อมากความสามารถ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ในบทบาทของศิลปินเพลง ภายใต้สังกัด "LOVEiS ENTERTAINMENT" ส่งผลงานเพลงออกมาสู่สายตาแฟนๆ ต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ไม่ได้อยากลืม”, “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” รวมถึงยังมีผลงาน Commentator, นักแสดงและโฆษณา อีกมากมาย

     วันนี้ "กัน นภัทร" พร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ปาดน้ำตากันกับซิงเกิลล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า “หมดทางไป” เพลงนี้มีเนื้อเพลงบาดลึก ฟังแล้วเข้าใจง่ายด้วยเมโลดี้ติดหูมีท่อนฮุคที่แข็งแรง และยังได้ "อ๊อฟ จากวง Gliss" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฮิตอย่างเพลง “ถอย มารับหน้าที่เขียนเพลงนี้

กัน นภัทร

เรื่องราวของเพลงได้พูดถึงคนรักที่ดำเนินชีวิตคู่ จนมาถึงจุดที่เราคิดว่า เราไม่สามารถดูแลคนรักเราได้ดีอีกต่อไป จึงยอมปล่อยให้เขาได้มีโอกาสไปเจอคนที่ดีกว่า บวกกับผ่านเสียงร้องของ "กัน นภัทร" ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไพเราะสุดซึ้ง

กัน นภัทร  

ในส่วนของเอ็มวีเป็นเรื่องราวของคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน แต่ก็มีอุปสรรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฐานะทางการเงิน และมีความคาดหวังจากครอบครัวของอีกฝ่าย จนสุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

โดยใช้ร้านหมูกระทะเป็นสถานที่ถ่ายทำ เป็นตัวแทนของชีวิตคนธรรมดา ไม่ต้องหรูหรา แต่ว่าการกินหมูกระทะคนเดียวก็ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าและเหงาสุดๆ

กัน นภัทร กัน นภัทร

logoline