svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือหนักดาราท้องแก่ ชาวเน็ตจับผิด "โฟกัส จีระกุล"

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามหากันให้ทั่วว่าใครกันหนอดาราสาวที่ท้อง หลังมีข่าวลือออกมาว่า ดาราสาวอายุ 30+ ท้องแก่ใกล้คลอด เมื่อข่าวออกมาเช่นนี้ มีหรือที่ชาวเน็ตจะนิ่งดูดาย ต่อมเผือกเริ่มทำงานทันที แล้วหวยก็ไปตกที่ “โฟกัส จีระกุล” หวานใจ “หนุ่มเจมส์ กิจเกษม แมคแฟดเดน"

     แต่งานนี้ไม่ต้องตามสัมภาษณ์ให้เสียเวลา "โฟกัส" ออกมาโพสต์เองเลยจ้า โดยได้โพสต์เอาไว้ว่า ไม่ได้ท้องค่ะ แค่ไม่ได้ขี้ แส้วววววววววววววววววววว!!!!

     สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก เป็นที่รู้จักกันดีในภาพยนตร์เรื่อง “แฟนฉัน” ที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ในบท “น้อยหน่า” หลังจากนั้นก็มีผลงานโฆษณา, ละคร, ภาพยนตร์และ มิวสิควีดีโอ ให้ดูกันอีกมากมาย

     “โฟกัส” มักเป็นที่สนใจไม่น้อย เนื่องจากเวลาที่เธอโพสต์อะไรจะตรงไปตรงมาอยู่เสมอ ครั้งหนึ่ง “โฟกัส” เคยโพสต์รูป แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะเรื่องความอ้วน ถึงขนาดทักว่าเธอท้อง จนเจ้าตัวก็ตอกกลับจนหน้าหงายแบบไม่แคร์ใคร ร่างกายเราไม่ต้องมาหนักกับเรานะคะ ที่อ้วนขึ้นก็คือต้องกินค่ะ ถ้าไม่กินก็คือไม่อ้วน ไม่ต้องถามแล้วว่าทำไมอ้วนขึ้น

โพสต์จาก โฟกัส จีระกุล

 

 

 

 

 

โฟกัส จีระกุล

ล่าสุดนักแสดงรุ่นพี่ "กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล" ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่อง "โฟกัส" อีกด้วยว่า

ดาราที่ท้อง ที่เดากันไม่ใช่ น้องโฟกัสของติ๊บ ติ๊บยืนยัน ตบปาก!!!! โฟกัสฝากบอก ไม่ท้อง แค่ไม่ได้ขี้ ส่วนใครที่ท้องจริงก็ยินดีด้วยนะคะ

ลือหนักดาราท้องแก่ ชาวเน็ตจับผิด "โฟกัส จีระกุล"

 

 

 

           

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โฟกัส - เจมส์

โฟกัส - เจมส์

โฟกัส จีระกุล

ขอขอบคุณภาพจาก facebook : Focus Jeerakul, กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล

logoline