svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อโหสิกรรม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ปลูกรักใหม่ไฮโซลาว

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลัง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศเลิก “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ด้วยสาเหตุจับได้ว่าฝ่ายชายมีมือที่สาม ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ว่าตอนนี้อโหสิกรรมให้รักเก่าเรียบร้อย พร้อมเคลียร์ชัดข่าวลือรักครั้งใหม่

     เปิดใจหลังเลิก “อ๊อฟ” ?

     “ก็ตามข่าวเลยค่ะ มีการนอกใจกันเหมือนที่พี่เค้าออกมาพูด ด้วยความที่เราคาดหวังกับรักครั้งนี้สูงถึงขั้นแต่งงาน เป็นความรักในช่วงที่เราอยากจริงจังกับใครสักคน เราเป็นเด็กที่ชอบวางแผนอนาคตว่า ก่อนอายุ 25 เราจะมีบ้านมีรถและเราทำได้ทุกอย่างตามที่เราวางแผน ในเรื่องของความรัก เราอยากแต่งงานตอนอายุ 27-28 เราเลยอยากจริงจังในเรื่องของความรักกับใครสักคนหนึ่ง เพื่อที่เราจะได้คบกันยาวๆ และแต่งงานในอายุประมาณนั้น  ตัวพี่เค้าเองก็อายุมากแล้ว เราต่างคนเลยต่างจริงจัง เลยคาดหวังสูงและมีความไว้ใจซึ่งกันและกัน เราก็ให้ใจพี่เค้าแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ตัวหนูบอกเลยว่าให้อภัยได้ทุกอย่าง แต่ถ้าวันนึงรู้สึกว่าไม่ดี รู้สึกว่ามันไม่ใช่ขอให้บอก

รายการโต๊ะหนูแหม่ม

     “ขออย่างเดียวอย่าโกหก อย่านอกใจหนู  ต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนขี้หึงมาก แต่พอถึงจุดหนึ่งที่เค้าไปเที่ยวไปหาเพื่อน เราก็จะปล่อย หนูมีหน้าที่แค่บอกว่า หนูนอนแล้วนะ ถึงบ้านบอกนะแล้วหนูก็นอนของหนูเลย ไม่เคยสนใจว่าใครจะไปไหนมาไหน ครั้งแรกเราให้อภัย พอมีครั้งที่สองเราไม่ให้อภัยแล้ว เป็นคนบอกเลิกเองในช่วงวันเกิด เรียกว่าเป่าเค้กทั้งน้ำตา แต่มีคุณแม่ มีแฟนคลับมาเซอร์ไพรส์ด้วย ก็ไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็นเลย โชคดีมากที่คนรอบข้างช่วยมาเซอร์ไพรส์เรา เรียกว่าปาร์ตี้วันเกิดอยู่สองสัปดาห์ไม่มีเวลาให้หนูเสียใจเลยจริงๆ ถามว่าอโหสิกรรมให้มั้ย ก็อโหสิกรรมค่ะ จริงๆ ไม่อยากจะไปพูดว่าต่อไปเราจะไม่ไว้ใจใคร มันก็ไม่ใช่กรรมของคนอื่นที่จะต้องมารับต่อ หนูคิดว่า ถ้าหนูมีความรักครั้งต่อไป สิ่งที่หนูจะให้เหมือนเดิมคงจะเป็นความไว้ใจ การให้เกียรติ หนูคงจะให้กับคนต่อไปของหนูเหมือนเดิม เพราะมันคือสิ่งที่คนเราจะต้องมีต่อกัน"  

ธัญญ่า อาร์สยาม

      มีแฟนใหม่ ?

     "คือเมื่อสองวันที่แล้วได้ไปลาวกับพี่บิ๊กเอ็ม ทีนี้ได้ปาร์ตี้สังสรรค์กับทีมผู้ใหญ่ทางเวียงจันทน์ เราได้ไปเจอและทำความรู้จักกัน โดยพี่ลาล่าก็แกล้ง จะพัฒนาต่อมั้ย อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่ก็รู้จักกันไว้ ความรักมันบอกกันไม่ได้จริงๆ วันนี้พูดอีกแบบ พอในทางปฏิบัติจริงๆ มันจะมีการต่อเนื่องมั้ย เราก็ต้องลุ้นกันต่อไปเพราะมันเพิ่งไม่กี่วันเอง"

หนุ่มลาวที่เป็นข่าวด้วยกัน ธัญญ่า อาร์สยาม ธัญญ่า อาร์สยาม

ขอขอบคุณภาพจาก IG : tanya_rsiam

logoline