svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" สุดทนด่ากราดกลางคอนเสิร์ต ลั่น! ลูกผู้ชายแน่จริงอย่ารุม

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ทำเอา ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ระดับตำนาน อย่าง "ปู พงษ์สิทธิ์" สุดทนจริงๆถึงกับต้องด่ากราดกลางเวที เมื่อเล่นคอนเสิร์ตอยู่ๆดั้นเจอวัยรุ่นตีกัน เจ้าตัวต้องหยุดเล่น พร้อมท้าให้กลุ่มวัยรุ่นมาเคลียร์ใจแบบแมนๆ บอกเลยว่ารุ่นใหญ่ แก้เกมได้เด็ดจริงๆ!!

จากกรณีที่ ปู - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ระดับตำนาน ด่ากราดกลางเวที ถึงกับหยุดเล่น คอนเสิร์ตลอยกระทง ที่ จ.เชียงราย โดยมีการเผยแพร่คลิปผ่านทาง TikTok รายหนึ่ง ที่ชื่อว่า @ffffffffffffffff.22  ซึ่งในขณะนี้กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อน ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล 

 

ปู พงษ์สิทธิ์

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น "ปู พงษ์สิทธิ์" กำลังพูดห้ามคนที่กำลังตีกัน สุดทน ออกปากทั้งสอน ทั้งด่าอย่างดุเดือด กลางงานคอนเสิร์ตลอยกระทงที่ จ. เชียงราย.....ว่า "ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้x ห้ามรุมๆ ไอ้เหี้x ที่เขวี้ยงขวด มึxเลิกซะ ก... บอกห้ามเขวี้ยงของไง มึx เขวี้ยงทำพ่อมึxเหรอ ไอ้สัx เขวี้ยงไปก็โดนคนอื่น ไอ้เหี้x ชีวิตไม่มีเป้าหมาย ล่องลอย ไอ้ควาx... มึxกลับมาเลยนะ มึx อะ คนนึง ออกมายืนตรงนี้ซิ มาชกกับไอ้เหี้x ข้างๆ นี่ มึxกล้ามั้ย ไอ้ควาx ที่เขวี้ยงกระป๋อง ขว้างทำพ่อมึx ไอ้สัx"

 

ภาพจากTikTok @ffffffffffffffff.22 

เท่านั้นยังไม่พอ  "ปู พงษ์สิทธิ์"  ยังเรียกให้คนที่เขวี้ยงของ ออกมาข้างหน้า มาชกกัน แล้วด่าต่อว่า "ทำเป็นเจ๋ง ใจเท่าxมด บอกให้มาตีกันตรงที่ว่าง เวิ้งข้างหน้า ให้พี่เขาเป็นกรรมการ จะหมดเวลาแล้ว มาทำสิ ถ้าไม่อยากฟังเพลง มึxกลับบ้านไปเลย คนที่อยากฟังเขาอยู่ อย่าเสือx แสดงหน้าxมดอีก"

 

ปู พงษ์สิทธิ์

 

 

และหลังจากที่ "ปู พงษ์สิทธิ์" ด่ากลุ่มคนที่ตีกันเสร็จกลางงานคอนเสิร์ต เจ้าตัวก็กลับมาทำการแสดงต่อ โดยในช่วงท้ายๆคอนเสิร์ต  "ปู พงษ์สิทธิ์" ก็ได้พูดขออภัย ที่เมื่อกี้พูดไม่เพราะ ไม่อยากให้พวกเธอติดนิสัยรุมกัน ลูกผู้ชายเราต่อยต้อง ต่อยกันตัวต่อตัว ไม่อยากให้ติดเป็นสันดานจนโตเป็นผู้ใหญ่ แล้วเป็นผู้ใหญ่แบบที่เห็นในข่าว ส่วนทางด้านเจ้าของคลิป TikTok ที่ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์นี้ ก็บอกว่า "พี่ปู ไม่ได้ด่าไปเรื่อย หรือ ด่าเอามัน เขาด่าให้คนที่ตีกันหยุดเฉยๆ แล้วคอนเสิร์ตก็เล่นต่อจนจบ 

 

 

ภาพจากTikTok @ffffffffffffffff.22 

 

 

\"ปู พงษ์สิทธิ์\" สุดทนด่ากราดกลางคอนเสิร์ต ลั่น! ลูกผู้ชายแน่จริงอย่ารุม

 

logoline