svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อู๋ ธนากร โปษยานนท์” ในวัย 50 ปี เข้าพิธีอุปสมบท ทดแทนบุญคุณพ่อ-แม่

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวที่หลายคนต้องร่วมกันอนุโมทนาบุญ หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่“อู๋ ธนากร โปษยานนท์” เข้าพิธีอุปสมทบอย่างเรียบง่าย ได้รับฉายาว่า "พระชุติธโณ"

     เมื่อวันที่ 13 พย. ที่ผ่านมา นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “อู๋ ธนากร” ได้เข้าพิธีอุปสมบท "ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร" โดยงานนี้เป็นงานที่มีเพียงคนในครอบครัว เพื่อนสนิทในวงการไม่กี่ท่าน ที่เห็นกันในโซเชียลก็มี "แดง ธัญญา วชิรบรรจง" ในการบวชครั้งนี้เจ้าตัวตั้งใจศึกษาธรรมะและทดแทนพระคุณพ่อแม่ โดยจะบวชเป็นเวลา 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีความตั้งใจจะบวขทุกๆ 10 ปี

อู๋ ธนากร โปษยานนท์

อู๋ ธนากร โปษยานนท์

     ผลงานที่ผ่านมาของนักแสดงมากฝีมือ “อู๋ ธนากร” ต้องบอกว่าดังเปรี้ยงจากละครเรื่อง "ตามรักคืนใจ", "สามหนุ่มเนื้อทอง" สองเรื่องนี้ได้รับความนิยมจนสถานีต้องนำมารีเมคใหม่ นอกจากนั้นก็มีละครเรื่อง "โปลิศจับขโมย", "จับตายวายร้ายสายสมร" "ดวงใจกระซิบรัก" ฯลฯ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ส่วนละครที่เพิ่งจบไปก็เล่นรับเชิญในเรื่อง"ซุปตาร์ 2550"

     ในช่วงหลังๆ มานี้เจ้าตัวจะหันมาทำงานเบื้องหลังเสียมากกว่า ผลงานที่อยู่หลังกล้องเรื่องล่าสุดกำลังออนแอร์อยู่ในเวลานี้กับเรื่อง "ลายกินรี" ละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3  นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ไปช่วย "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” กำกับการแสดง

อู๋ ธนากร โปษยานนท์

ละคร ลายกินรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ละคร ลายกินรี

อู๋ ธนากร โปษยานนท์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : charmarmy, thanya.wachi

logoline