svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" รับบทนางเฝ้า คอยดูแลแฟนแอดมิทโรงพยาบาล

12 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รักกันแบบหวานๆ ไม่แคร์สื่อ สำหรับนางงามตัวแม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” กับแฟนหนุ่มดีกรีนักยิงปืนทีมชาติไทย "ก็อต อธิป อนันทวรรณ" ล่าสุดรับบทนางพยาบาลส่วนตัว เนื่องจากแฟนหนุ่มต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล

     ทั้งนี้ในไอจีส่วนตัวของ “บุ๋ม ปนัดดา” ในวันนี้ (12 พย. 65 ) ได้ลงรายละเอียดเอาไว้ว่า “รับบทเฝ้าคนไข้สุดสัปดาห์นี้ คุณเค้าผ่าตัดแขนขวา อดแข่งยิงปืนโลกปลายเดือนนี้ นอนเศร้าเลย"

โพสต์ล่าสุดของ บุ๋ม ปนัดดา

     สำหรับแฟนหนุ่มของ "บุ๋ม ปนัดดา" มีชื่อว่า "ก็อต อธิป อนันทวรรณ" เป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ เป็นหนุ่มที่ชอบเล่นกีฬา “แม่บุ๋ม” เคยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ฝ่ายชาย เมื่อครั้งที่เขาเป็นนักกีฬาระดับโลกเพาะกาย ต้องบอกว่ารักครั้งนี้ของ "บุ๋ม ปนัดดา" น้อยแต่มาก แม้ไม่ค่อยลงรูปคู่ให้ได้เห็นแต่ก็ยังรักกันดี เจ้าตัวยังมีความเชื่อว่า หนุ่มคนนี้นี่แหละคือเนื้อคู่ตัวจริงเสียงจริง เราจะพาไปย้อนดูบทสัมภาษณ์ของ "บุ๋ม ปนัดดา" เมื่อครั้งที่มาออกรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ทางช่องเวิร์คพอยท์ว่า

     “คือต้องบอกเลยว่า บุ๋มเคยดูหมอตั้งแต่อายุ 11-12 เลย มีเจ้าของร้านหนังสือแถวบ้าน แถวแฮปปี้แลนด์เขาบอกว่า เนื้อคู่บุ๋มจะอายุมากกว่า เกิดปีฉลู ผิวเข้ม เป็นพ่อหม้าย หนูก็บอกว่าไม่ บุ๋มต้องฝืนดวง ชีวิตปนัดดาจะไม่มีใครกำหนดได้ หนูไม่เชื่อหมอดู แต่ ณ วันนี้ถ้าพี่ฟังอยู่ติดต่อบุ๋มมาเลยนะคะ เพราะพี่แม่นมาก เขาบอกว่าบุ๋มอายุ 24 จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต แล้วปีนั้นบุ๋มก็ได้นางสาวไทย

     "ซึ่ง 8 ปีที่แล้วบุ๋มเจอก็อต ได้สัมภาษณ์เขาเป็นแขกรับเชิญ วันนั้นไม่ได้ปิ๊งเราไม่ได้ผิดจรรยาบรรณการทำงาน วันนั้นก็ถามเขาในรายการว่าคุณอายุเท่าไร เขาก็บอกว่า 30 กว่า ๆ หนูก็คิดว่าเขาอายุน้อย วันนั้นไม่ได้สนใจเพราะเรามีคนคบอยู่ มีวันนึงเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนเขาติดต่อบุ๋มมาบอกว่าเพื่อนเขาโสดและปลื้มคุณบุ๋มมานาน เราก็บอกว่าคุยกันก่อน แล้วช่วงนั้นบุ๋มก็ล้างปืน มีปืนอยู่ที่บ้าน เพราะเรามีปืนไง แล้วจู่ๆ อันดาลูกบุ๋มก็บอกว่า หนูอยากเรียนยิงปืนแล้วมันไม่ใช่ว่าบุ๋มจะสอนลูกได้ เขาอยู่ภูเก็ตตอนนั้น เขาก็บอกว่าเดี๋ยวบินขึ้นมาให้ วีไอพีมากเลย แล้วเขาไม่เคยสอนใครด้วย เลยเป็นจุดเริ่มต้น พอคบกันแล้วเขาก็ให้ที่ดินบุ๋มตามที่เป็นข่าว แล้วบุ๋มดูบัตรประชาชนเขา ตรงทุกอย่าง”

ก็อต อธิป อนันทวรรณ

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ก็อต อธิป อนันทวรรณ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : boompanadda, godatip6060

logoline