svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ปั้นจั่น ปรมะ” ใช้ความสนิท “ปราง กัญญ์ณรัณ” ปลดเสื้อชั้นใน เทคเดียวฉลุย

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถ้าไม่สนิทกันทำไม่ได้จริงๆ สำหรับคู่ที่หลายคนอยากให้กิ๊กกันนอกจอ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” แต่งานนี้คงได้แค่จิ้นเท่านั้น เพราะคู่นี้เค้ายืนยันแค่พี่น้องยังไม่มีแปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น

สำหรับสายมโนรอชมความฟินได้ในละคร “สายลับลิปกลอส” "ทางช่อง 3" ที่มีภาพความจิ้นออกมาให้ชมเป็นระยะๆ ล่าสุดถึงขั้นต้องปลดเสื้อในกันแล้ว ในละครเป็นฉากที่ “วรากร” นำแสดงโดย “ปั้นจั่น” นายตำรวจหนุ่มต้องตีซี้ฝ่ายหญิงเพื่อล้วงหาข้อมูล ถึงขนาดต้องยอมเป็นเพื่อนสาวของ “ฝน” นำแสดงโดย “ปราง-กัญญ์ณรัณ”

สายลับลิปกลอส  

     โดยฉากนี้เป็นฉากที่ "ปราง" ไว้ใจ "ปั้นจั่น" และพามาปรุงน้ำหอมที่บ้าน "ปั้นจั่น" ใช้โอกาสนี้ในการสืบหาข้อมูลในห้องนอน ปรางคิดว่าเขาหายไปนานจึงตามเข้ามาดู "ปั้นจั่น" เกือบโดนจับได้ตัดสินใจหยิบชุดชั้นในปรางออกมา และอ้างว่าอยากใส่มากเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจซึ่งก็ได้ผล งานนี้ "ปราง" เลยท้าให้ "ปั้นจั่น" ปลดเสื้อในเธอให้ได้ภายใน 3 วินาที

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส

     เบื้องหลังการถ่ายทำ ต้องบอกเลยว่าถ้าไม่สนิทกันจริงๆ ทำไม่ได้แน่นอน "ปั้นจั่น" ลงทุนใส่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่สีดำออกมาแบบไม่เขินไม่อาย ในขณะที่ "ปราง" เขินแทน พอเห็น "ปั้นจั่น" ลองชุดเดินออกมาก็กลั่นหัวเราะแทบไม่ไหว ก่อนถ่ายทำจริงต้องมาฝึกทักษะยังไงก็ได้ไม่ให้หลุดขำ ส่วนเทคที่ต้องปลดเสื้อใน "ปราง" พูดเลยว่า “ซีนแบบนี้ถ้าไม่ใช่พี่ปั้นจั่นหนูเล่นด้วยไม่ได้จริงๆ นะ” เรียกว่าพิสูจน์ความเป็นพี่ชายน้องสาวที่สนิทกันมากๆ” งานนี้ “ปั้นจั่น” ไม่ทำให้ผิดหวัง ต้องบอกว่าทักษะปลด 3 วิไม่ต้องซ้อมจ้า  สกิลมีพร้อม...ถ่ายทำได้เลยเทคเดียวผ่านฉลุยยยย  ติดตามชมฉากฟินๆ นี้ได้ใน “สายลับลิปกลอส” วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ทางช่อง 3

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส

สายลับลิปกลอส

logoline