svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอน จักรพงษ์” ตอบชัดพร้อมเป็นนายกข้ามเพศ? เผยการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ MU

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กว่าตกลงสำเร็จสำหรับการเข้าซื้อ Miss Universe Organization มันไม่ใช่เรื่องง่าย แล้วอะไรกันแน่ทำให้“แอน จักรพงษ์” ตัดสินใจซื้อ? และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ MU ครบรอบ 71 ปีคืออะไร? พร้อมตอบชัดพร้อมเป็นนายกข้ามเพศหรือไม่? ทุกคำถาม“แอน จักรพงษ์” พร้อมตอบ

เมื่อ แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์  เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาประกาศว่าเธอได้เข้าซื้อกิจการของ Miss Universe Organization (MUO) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่งแท่นเป็นเจ้าของ “Miss Universe” คนใหม่ ล่าสุดมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงที่มาในการถึงครองกิจการและโปรเจคปังๆ และเผยถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้ ที่ MU ครบรอบ 71 ปี พร้อมตอบคำถามว่าพร้อมที่จะเป็นนายกข้ามเพศหรือไม่?

 

 แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์  เจ้าของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

 

 จะมอบมงกฎเป็นครั้งสุดท้ายตอนครบรอบ 100 ปี ในวัย 73 ก่อนหรือหลังเป็นนายกรัฐมนตรี

แอน JKN : ประชาชนอยากให้แอนเป็นไหมคะ? ตอนที่ทำ Miss Universe ไลฟ์สดจากห้องนอนตัวเองแล้วถามบอกว่าทุกคนอยากให้แอนทำไหมคะ ถ้าอยากส่งแมสเสจมาหาแอน คุณคือแสงสว่างทุกที่ทั่วประเทศไทย ส่งมาแบบล้นหลามเลย เราจะมาพูดบอกว่าเราอยากจะเป็นอย่างนั้น เราอยากจะมีตำแหน่งนี้ มันพูดเองไม่ได้แต่มันอยู่ในลิสต์ Mindset เราต้องเปิด ถ้าจะมีชื่อเสียงมีก็มีไปเราไม่ได้สนใจ สนอยู่อย่างเดียวว่าทำอะไรดีเพื่อประเทศชาติก็พอ แต่ในเคสนี้ The next level ก็คือ Miss Universe Organization ทุกคนจะสายตามองมาที่ แอน จักรพงษ์ว่าจัดงานยังไง จะ Meaningfully ยังไง Empower ผู้หญิงยังไง แล้วก็ Trans woman มีโอกาส Gender Equality อย่างไร ค่อยมาบอกว่าฉันเหมาะสมที่จะทำหรือเปล่า

 

แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ 

คลิปที่โพสต์แล้วบอกว่า อแมนด้า ควรจะได้เข้ารอบ ไอรู้สึกว่าตอนนั้นยูวางแผนจะซื้อแล้ว ตอนไหนที่รู้สึกว่าฉันจะเอาแล้ว Miss Universe?

 

แอน JKN :  รู้แล้วว่าจะได้บริษัทนี้มา คือมาพิจารณาแล้วมองเห็นว่าคือ Branding ของสินค้าสิ่งแรกที่จะออกก็คือ MU water  ตอนนี้มีคนติดต่อทำไพรเวทเจ็ท ทำ Penhouse ของ Miss Universe ทุกอย่างมันคือสิ่งที่มองเข้ามาปุ๊บ นี่คือธุรกิจที่คนมองไม่เห็น แล้วก็ไม่มีใครเห็น แล้วฉันเห็น แล้วเจ้าของปัจจุบันที่รับมาจากทรัมป์เขาก็ไม่เห็นอะไรเลย

 

 

 

 ต่อรองเยอะไหม ?

แอน JKN : 40 ล้าน เหลือ 20 ล้านเหรียญ แล้วทำตัวยุ่งมากป้อนนมลูกทั้งวัน ฉันยังไม่พร้อม ท้ายที่สุดแล้วฉันไปเที่ยวอินเดียสวยๆ ขึ้นไพรเวทเจ็ทไปฉันก็กลับมา ในหัวคือคิดไว้หมดแล้วว่าจะทำอะไร จะซื้อของต้องมีทีท่า ถ้าจะเป็นเสือเป็นชีตร้า รอให้เหยื่อไม่รู้ตัวเงียบๆ แล้วขย้ำทันที เหลือ 20 แต่เงื่อนไขคือ 20 ล้านฉันจ่ายสด ถ้าไม่คุ้มฉันไม่เอา ถ้าจะคุ้มทำตามนี้จะทำหรือไม่ทำบอกมา 14 คือ Miss Universe ทั้งหมด 5 บริษัทเอาหมดเลยโปรดักชั่นทั้งหมดแอนกวาดเกลี้ยงค่ะ แต่เป็นเจ้าของ 100 % ด้วยเงิน 14 ล้านเหรียญ อีก 6 ล้านเหรียญฉันให้เธอได้ แต่ขอสปอร์ตคอนเทนต์ที่เธอมีทั้งหมดเช่นกัน สปอร์ตคอนเทนต์ทั้งหมดใช้อีก 5 ปียังไม่หมดเลย ฉายในช่องและขายคนอื่นคุ้ม 14 ล้าน เหมือนกับได้ MUO มาฟรีทั้งบริษัทเลยค่ะ   

 

   แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ 

 

ตอนนี้ที่ออฟฟิศในนิวยอร์กเป็นชื่อของ แอน จักรพงษ์ แล้ว ?

แอน JKN : ทั้งหมด 100% คนเดียว ตอนนี้ พอลล่า ชูการ์ต กินเงินเดือนดิฉัน

 

 สเต็ปต่อไปในการทำงาน ?

 

แอน JKN : ก็คงจะทำ MUO ให้ดีที่สุด แล้วเรียนรู้กับมัน อยากได้ฟีดแบคจากทุกคนนะคะ บอกมาเถอะติติงมาเลย เป็นครูที่ดี แอนชอบอ่านคอมเมนต์ให้เราปรับอันนั้นทำอันนี้นะ พูดแล้วทำให้เราปรับปรุง แล้วก็ส่งเสริมผู้หญิงทุกคน 90 ประเทศทั่วโลกที่อยู่บนเวที ให้เขาได้ภูมิใจในตัวเองว่าครั้งหนึ่งเขาได้มายืนบนเวทีจักรวาล

 

   แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ 

 

 

logoline