svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาร์ต-พศุตม์” เล่าเรื่องหลอนเจอดีเข้าให้ โดนวิญญาณแฟนคลับตามติด

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีเรื่องลี้ลับให้ได้สัมผัสอยู่ตลอดเวลา สำหรับ “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องหลอนโดนวิญญาณตายโหงตามติด กลางรายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” ของ “ทีวี ธันเดอร์” ที่ออกอากาศทางช่อง 3

     “อาร์ต พศุตม์” เล่าด้วยความตื่นเต้นว่า “ตอนนั้นไปถ่ายรายการที่สะพานศรีสุราษฎร์ สะพานนี้เป็นสะพานที่สูงสุดในประเทศ ผมอยากรู้ว่าถ้ามองไปข้างหน้ามันจะสูงขนาดไหน เลยจัดการตั้งโกโปรไว้ที่หน้ารถ แล้วขับรถขึ้นไปถึงกลางสะพาน จากนั้นลองบินโดรน ทุกอย่างปกติดี จากนั้นขับรถกลับมาที่โรงแรมในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องผีดุ พอประมาณตี 1 ผมบอกเพื่อนว่า พรุ่งนี้จะข้ามไปแพ 500 ไร่ขอตัวไปนอนก่อน พออาบน้ำเสร็จกำลังจะนอน มองไปที่มุมห้องเห็นเป็นผู้หญิงใส่ชุดสีทึมๆ มองสีไม่ชัดมาก รู้ตัวแล้วว่าโดนแน่ เลยพูดออกไปว่า ขอนอนนะ แค่นั้นแหล่ะ ผมหลับไปเลย ตื่นเช้ามาผมข้ามไปแพ 500 ไร่ ที่นั่นไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ไม่มีอะไรเลย ปกติไปถ่ายรายการ ผมชอบเล่นน้ำมาก แต่วันนั้นไม่รู้เป็นอะไร ไม่ลงน้ำสักนิดเลย มีความรู้สึกว่าในน้ำมีอะไร เหมือนมีคนมองอยู่ในน้ำ"

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม”

"อาร์ต-พศุตม์”

     “พอกลับมาถึงกรุงเทพฯ อยู่ดีๆ มีเซ้นส์อะไรแปลกๆ บทสวดในโทรศัพท์เด้งขึ้นมา แล้วก็มีข่าวหนึ่งขึ้นมาว่ามีคนกระโดดสะพานที่ศรีสุราษฎร์ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ผมถ่ายโดรนอยู่กลางสะพาน พอดูภาพข่าวก็เห็นรูปผู้หญิงในข่าวซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่ผมเห็นมุมห้อง ผมเลยโทรไปหาพี่ที่รู้จักที่มีเซ้นส์ ถามพี่เค้าไปว่าเหมือนมีผู้หญิงคอยตามผมอยู่ พี่คนนั้นก็ตอบว่าใช่ มีผู้หญิงตามอาร์ตอยู่ ซึ่งจิตผูกกับอาร์ตมากไม่รู้ทำไม"

รายการ “โต๊ะแชร์มหาชน”

     “แต่ในที่สุดก็ถูกเฉลยว่า มีผู้หญิงอีกคนไดเร็คข้อความมาหาผม ส่งรูปผมกับผู้หญิงคนหนึ่งมาให้ แล้วก็บอกว่าน้องคนนี้เป็นผู้หญิงที่โดดสะพานไง ผมเลยจำได้ว่าน้องที่ตายเคยมาขอผมถ่ายรูปด้วยเมื่อเดือนก่อน น้องเขาเป็นแฟนคลับผม จิตสุดท้ายก่อนเค้าโดดสะพานคือเค้ากำลังตามผมอยู่  ผมสัมผัสได้ว่าน้องตามผมอยู่เป็นเดือน ผมได้ทำพิธีส่งดวงวิญญาณน้องเรียบร้อย  เรื่องทั้งหมดที่เล่ามาเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ”

รายการ “โต๊ะแชร์มหาชน”

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม”

"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม”

logoline