svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดีเจ.พุฒ” ตื่นเต้นไม่แพ้ "จุ๋ย วรัทยา" รอเวลาเจอ “พีเจ” วางแผนมีลูกอีกคน

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใกล้เข้ามาทุกทีที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแล้ว สำหรับคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง “ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย-วรัทยา” ที่ออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะปลายเดือนนี้จะได้เจอเจ้าตัวเล็กแล้ว

     เมื่อสอบถามความคืบหน้า “ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย” ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้เตรีมทุกอย่างไว้ครบแล้วเรียบร้อยแล้ว เตรียมจัดกระเป๋าไว้รอพุ่งตัวไปเลยครับ ไม่รับงานต่างจังหวัดไกลๆ หรือค้างคืน สแตนบายไว้ให้คุณจุ๋ยครับ ต้องยอมรับว่าเรามีการคิดถึงอนาคตว่ากำลังมีอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้น อะไรที่เราคิดถึงแต่ตัวเอง คิดถึงกันและกัน จะเปลี่ยนเป็นคิดถึงลูกที่จะเกิด คิดถึงอนาคตของลูกมากขึ้น เราจะเลี้ยงยังไง เขาจะเรียนที่ไหน ที่ผ่านมาเล่านิทานให้ลูกฟังทุกวัน คุณจุ๋ยก็เปิดเพลงให้ลูกฟัง ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความสุข หลายสิ่งที่เราฝันไว้เป็นจริง เป็นสิ่งที่เราตั้งใจ ทั้งเรื่องบ้าน เรื่องลูก ทุกอย่างเสร็จพอดีกับลูกที่กำลังจะเกิด แฮปปี้มากๆ ครับ”

"พุฒ-จุ๋ย"

     เมื่อถามถึงโครงการมีลูกคนที่สอง “ใจก็อยากจะมีอีกสักคน ต้องดูร่างกายของจุ๋ยด้วยว่าร่างกายเป็นอย่างไร คงต้องปรึกษาคุณหมอ สำหรับการเลี้ยงลูกที่แพลนเอาไว้คงจะเลี้ยงเองสักสองสามเดือน ชื่อลูกคนก็เรียกกันไปว่าน้องพีเจ เพราะเราทำคลิปลงยูทูปคนเลยเรียกตาม”

“จุ๋ย-วรัทยา”   

“ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย”

 

“ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย”

พุฒ-จุ๋ย

ขอขอบคุณภาพจาก IG : push_dj, warattaya

logoline