svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ก็อต อิทธิพัทธ์” หมดสัญญา โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งนักแสดงที่ ฝากผลงานในวงการบันเทิงไม่น้อยสำหรับ "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" ล่าสุดออกมาเปิดใจ หลังหมดสัญญากับทางช่อง 3 ลั่น!! ขอเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์เต็มตัว อยากทำอะไรใหม่ๆ

พระเอกรูปหล่อ "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" อีกหนึ่งนักแสดงช่อง 3 ขวัญใจวัยรุ่น อยู่ในวงการมานานสร้างผลงานไว้มากมาย เริ่มเข้าสู่งวงการบันเทิงจากการได้เป็นหนึ่งในหนุ่ม Cleo Bachelor ปี 2016 หลังจากนั้นก็อตเป็นที่รู้จักมากขึ้น และผลสร้างชื่อที่ทำให้คนดูได้รู้จักเขามากขึ้นนั้นก็คือ บทบาท หมอป่า ในซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน (2Moons The Series) หลังจากนั้นก็อตมีผลงานออกมาเรื่อยๆ

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

แต่ในขณะนี้ "ก็อต อิทธิพัทธ์" ได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัวเปิดใจเล่าว่า.... ตอนนี้ได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้วเรียบร้อย และผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว เป็นฟรีแลนซ์เต็มตัวแล้วครับ สัญญาหมดช่วงกลางปี จริงๆ พอหมดสัญญา ทางผู้ใหญ่ถามมาว่าจะต่อหรือไม่ต่อ แต่เรารู้สึกว่าข้างนอกมีโอกาสมาเรื่อยๆ แล้วเราก็อยากทำอะไรใหม่ๆ ด้วย ไปเล่นซีรีส์บ้าง

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

 

ตอนนี้ก็เราก็เลือกรับงานเองเป็นส่วนใหญ่ เราก็คิดเองตัดสินใจเอง แต่ก็มีเลขาคอยช่วยประสานงานให้ แต่เวลาเราตัดสินใจอะไร ทำไม่ทำ ใช่ไม่ใช่คิดเองครับพอเราไปดูแลตัวเองก็เหมือนเป็นอีกสเต็ปที่โตขึ้น

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

 

 

ส่วนเรื่องที่หมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้วจะย้ายสังกัดอื่นนั้นคงไม่เพราะ อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว ขอลองลุยด้วยตัวเองดูเพราะเราก็ไม่ใช่เด็กๆ เราก็มีประสบการณ์ คิดว่าโอกาสในวงการนี้ก็มีหลากหลายแนวมากๆ ลองหาไปเรื่อยๆ หางานที่เราชอบ 

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

 

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

 

 

 

 

 

 

logoline