svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อแมนด้า" เปิดใจเล่า ปลื้มเป็นแรงบันดาลใจให้ แอน จักรพงษ์ ซื้อ มิสยูนิเวิร์ส

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้มาเยี่ยมพูดคุย กับทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงออนไลน์ พร้อมเปิดใจเล่าความรู้สึกหลัง “แอน จักรพงษ์” ซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe เพราะ อแมนด้า เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมขอบคุณที่ทำให้เห็นว่าประเทศไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

เรียกว่าวงการขาอ่อนฮือฮาทั่วโลกหลัง สตรีข้ามเพศ หมื่นล้าน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN คนไทยคนแรก ที่เป็นเจ้าของ Miss Universe 100 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 800 ล้านบาท

(อ่านข่าวเพิ่มเติม  “แอน จักรพงษ์” ประกาศกร้าวฉันคือผู้ถือลิขสิทธิ์ "Miss Universe" คนเดียว 100% )

 

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์

 

โดย Miss Universe Organization (MUO) ถือเป็นองค์กรระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 71 ปี เป็นที่รู้จักของผู้คนที่ติดตามการรับชม การจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และมีประเทศต่างๆ ซื้อลิขสิทธิ์การจัดการประกวดนางงามจักรวาลมากกว่า 94 ประเทศด้วยกัน

 

 “แอน จักรพงษ์”ผู้ถือลิขสิทธิ์ "Miss Universe" คนเดียว 100%

 

ส่วนการที่ตัดสินใจซื้อ Miss Universe  "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" เคยได้ให้สัมภาษณ์ว่าเดิมตนเอง มาจากสายธุรกิจ ไม่เคยดูสายนางงาม แต่เพราะไปดู "อแมนด้า" ตั้งแต่ครั้งนั้น ก็คิดว่าจะเป็นยังไง ถ้าเราทำตรงนี้ ก็นั่งดู แล้วก็มาคิดว่า บูรณาการดีไหม ส่วนเรื่องมีการไปเปรียบเทียบเวทีอื่น อยากส่งเสริมให้กำลังใจทุกคน รักทุกคน ที่ส่งเสริมผู้หญิง ใครจะเป็นที่เท่าไหร่ไม่สำคัญ ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน ไม่สนดราม่า ขออยู่เหนือดราม่า

 

ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ล่าสุด อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้มาเยื่ยมพูดคุยกับทางทีมข่าวเนชั่นบันเทิงออนไลน์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ‘ฟาร์มเฮ้าส์’ คนใหม่ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเล่าในประเด็นดังกล่าวว่า…..น่ารักมากๆขอบคุณ คุณ แอน จักรพงษ์ ที่เห็นถึงความตั้งใจของเรา ความสู้ของผู้หญิงคนนี้ในการประกวด เพราะว่าในช่วงการประกวดเราเต็มที่และตั้งใจในทุกกิจกรรมในขณะเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 

 

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยมุมมองความแข็งแร็งของวงการขาอ่อนในบ้านเราว่า…ยอมรับว่าวงการนางงามในประเทศไทยเติบโตและแข็งแรง เข้มข้นเพิ่มมากขึ้นการแข่งขันสูง บวกกับที่คุณ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์"  คนไทยคนแรก ที่เป็นเจ้าของ Miss Universe 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อาจจะมีหลายๆชาติที่กำลังจับตามองประเทศไทยในวงการขาอ่อนไม่น้อย ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดเรื่องว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี เราสามารถทำให้ต่างประเทศเห็นได้ว่าคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

 

 อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

 

logoline