svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โน้ต - แพทริเซีย ขอพรพระสังฆราช สวมชุดไทยเกือบล้าน จดชื่อลายผ้าเจ้าสาวแล้ว

05 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุด "โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" เข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ย. 2565 โดยว่าที่บ่าวสาวได้เผยความรู้สึกกับวันดีๆของทั้งคู่ พร้อมทั้งเผยความพิเศษของชุดไทยศิวาลัยที่ว่าที่เจ้าสาวใส่ราคาเกือบล้าน และได้จดชื่อลายผ้าว่า 'ธัญชนก กู๊ด' อีกด้วย

ใกล้วันแต่งงานแล้วสำหรับว่าที่บ่าวสาว โน้ต วิเศษ – แพทริเซีย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม นี้ ซึ่งไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ จัดงานปาร์ตี้สละโสด โดยเชิญเหล่าเหล่าคนสนิททั้งนอกและในวงการบันเทิงมามาร่วมฉลองกับค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษ

(อ่านข่าวเพิ่มเติม แพทริเซีย -โน้ต วิเศษ จัดงานปาร์ตี้สละโสด ประกาศฤกษ์ดีแต่งแน่ 22 ธ.ค. นี้ )

 

ปาร์ตี้สละโสดโน้ต วิเศษ – แพทริเซีย

 

และล่าสุด"โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" เข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ย. 2565

 

โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" เข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช

 

โดยว่าที่บาวสาวได้โพสต์รูปผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวโดย โน้ต วิเศษ  เผยความรู้สึกว่า…. "ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆของพวกเราสองคนครับ #patnote" และ "ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ #patnote" 

 

โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" เข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช

 

ด้าน "แพทริเซีย" บอกความรู้สึกว่า "นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา #patnote"

 

โน้ต วิเศษ" และ "แพทริเซีย" เข้าถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช

 

โดยชุดที่ว่าที่เจ้าสาว "แพทริเซีย" สวมใส่ชุดไทยศิวาลัยสีงาช้างไล่เฉดชมพู ชมพูระดับกลางไปจนถึงสีไอวอรี ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ สนนราคาอยู่ที่ 800,000 บาท  แพทริเซีย กับชุดไทยศิวาลัยแบบดั้งเดิม สำหรับถวายสักการะสมเด็จพระสังฆราช ขอพรเพื่อ ชีวิตคู่ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ใน ธันวานี้ โดยชุดนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง โดยแบรนด์ไทยชั้นนำ Vanus First โดดเด่นด้วย ทั้งลวดลายผ้ายังได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัว หลวง และได้จดชื่อลายผ้าว่า 'ธัญชนก กู๊ด' นั่นเอง

 

"แพทริเซีย" สวมใส่ชุดไทยศิวาลัย

 

แพทริเซีย-โน้ต สักการะสมเด็จพระสังฆราชขอพร

 

แพทริเซีย-โน้ต สักการะสมเด็จพระสังฆราชขอพร

 

แพทริเซีย-โน้ต สักการะสมเด็จพระสังฆราชขอพร

 

logoline