svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขอบคุณทุกคน “เมย์ พิชญ์นาฎ”เล่าความโชดดีหลังเกิดโศกนาฎกรรม “อิแทวอน”

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนๆต่างห่วงไม่น้อยเมื่อเห็นดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” บินไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้เพื่อนๆแฟนๆได้หายห่วงและสบายใจ

 

 

จากกรณีงานฮาโลวีนที่ “อิแทวอน” ประเทศเกาหลีใต้โดยมีเหล่านักท่องเที่ยวต่างชาตืรวมถึงกลุ่มวัยรุ่นออกมาสังสรรค์ปาร์ตี้ในคำคืนนั้น คนจำนวนมากก็ล้มหมดสติ เบียดเสียดล้มทับ โดยตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นตรอกแคบ และเป็นลักษณะทางลาดลงเนินเขา มีความกว้างเพียง 3.2 เมตรเท่านั้น แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น โศกนาฎกรรม“อิแทวอน” ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากกว่า
 

อิแทวอน

และล่าสุดวันที่ (30 ต.ค65) ทางด้านนักแสดงสาวอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวให้เพื่อนๆแฟนๆได้หายห่วงและสบายใจเนื่องจากตัวเธอนั้นได้ไปท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้

 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

 

โดยทางเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางIG @maypitchy พร้อมกับเช็กอินอยู่ที่ เกาหลี โดยระบุข้อความไว้ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่อิแทวอนเมื่อคืนด้วย นะคะ โชคดีมากที่เมื่อคืนเมย์กับเพื่อน ๆ อยู่ที่กังนัม ขอบคุณ ทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ #prayforitaewon"

 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เกาหลีใต้

โดยในขณะนี้มีการรายงานจำนวนผู้เสียชีวิตทั้ง 154 ศพ เป็นชาวต่างชาติ 26 ศพ รวมไปถึงคนไทย 1 ศพ นอกนั้นเป็นชาวอิหร่าน 5 ศพ ชาวจีน 4 ศพ ชาวรัสเซีย 4 ศพ ชาวอเมริกัน 2 ศพ ชาวญี่ปุ่น 2 ศพ นอกจากนี้ยังมี ชาวนอร์เวย์ ออสเตรีย คาซัคสถาน ศรีลังกา และออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เวียดนาม อุซเบกิสถาน  ซึ่งมีผู้มีผู้บาดเจ็บกว่า 133 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีคนที่อาการสาหัส 33 ราย

 

ขอบคุณทุกคน “เมย์ พิชญ์นาฎ”เล่าความโชดดีหลังเกิดโศกนาฎกรรม “อิแทวอน”

logoline