svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อก! "อีจีฮัน" นักร้องเกาหลีใต้ เสียชีวิตในคืนฮาโลวีน "อิแทวอน"

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาช็อก! สนั่นในวงการบันเทิงเกาหลี เมื่อต้นสังกัดออกมายืนยันว่า "อีจีฮัน" นักร้อง ผู้เข้าแข่งขัน รายการ Produce 101 Season 2 เสียชีวิตใน เหตุการณ์ โศกนาฎกรรม อิแทวอน ด้านแฟนคลับเพื่อนร่วมวงการ ร่วมไว้อาลัย

 

จากเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอนในเทศกาล ฮาโลวีน ซึ่งจัดขึ้นในย่านถนน อิแทวอน  ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กับการเบียดเสียดของกลุ่มคนทำให้ล้ม และเหยียบกัน รวมทั้งขาดอากาศหายใจทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 154 รายและสูญหายกว่า 300 คนบางคนเจ้าหน้าที่ยังระบุตัวตนไม่ได้ รวมถึงญาติเพื่อนๆต่างตามตัวก็ยังไม่เจอ

 

อิแทวอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

และอีกหนึ่งคนบันเทิงของฟากเกาหลีใต้อย่างหนุ่ม "อีจีฮัน"  นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี ก็ได้อยู่ในเหตุการณ์โศกนาฎกรรมที่ “อิแทวอน” ในคืนฮาโลวีน ทำให้เพื่อนๆและครอบครัวรวมถึงต้นสังกัดต่างออกตามหาละหวังว่าเขาจะไม่เป็นไรแต่สุดท้าย มีรายงานว่า  "อีจีฮัน" เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตในเหตุสลดครั้งนี้

 

"อีจีฮัน" นักร้อง-ไอดอลเกาหลี

ซึ่งหลังจากมีการายงานดังกล่าว ทาง ต้นสังกัด 935 Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า "อีจีฮัน" ( Lee Jihan ) นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี ในสังกัดได้เข้าร่วมงานเทศกาลฮาโลวีน และได้เสียชีวิต ระหว่างเกิดอุบัติเหตุที่ "อิแทวอน" 

 

"อีจีฮัน" นักร้อง-ไอดอลเกาหลี

 

ขณะที่เพื่อนรวมวงการ อาทิ พัคฮีซอก คิมโดฮยอน และ VIZO ต่างโพสต์ สตอรี่ไอจี เพื่อร่วมไว้อาลัย และแจ้งข่าวการเสียชีวิตด้วยเช่นกัน

 

IG : VIZOGRAM

 

"วันที่ 30 ต.ค. 2022 อีจีฮัน "อีจีฮัน" นักร้อง และ ไอดอลเกาหลี ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ และได้โปรดกล่าวลาเขาขณะที่เขาเดินทางไปสู่สัมปรายภพ / ผู้นำไว้อาลัย ได้แก่ อีจองชอล, โชมีอึน, อีกายอง / สถานที่เคารพศพ คือ โรงพยาบาลมยองจี ฮอลล์ 8 อนุญาตให้เข้าร่วมเวลา 14.00 น.ของวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป"

 

ช็อก! \"อีจีฮัน\" นักร้องเกาหลีใต้ เสียชีวิตในคืนฮาโลวีน \"อิแทวอน\"

logoline