svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มดดำ” ร่ายยาวปมเลิกเป็นพิธีกร “รายการแฉ” ขอโทษแค่พูดไปเพราะเบลอ

21 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มดดำ คชาภา” โร่ชี้แจงปม ประกาศยุติบทบาทพิธีกร “รายการแฉ” รับกำลังสับสน ไม่มีสติ ขอโทษแค่พูดไปเพราะเบลอ ยันไม่เคยคิดไปไหน

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตกอกตกใจไปตาม ๆกัน จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ต.ค.65) "มดดำ -  คชาภา ตันเจริญ" พิธีกรเสียงแหบฝีปากกล้า ได้ประกาศข่าวช็อก “รายการแฉ” ที่ตนเองได้เป็นพิธีการมาตั้งแต่ปี 2557 ทำเอาหลายคนถึงกับช็อกเลยทีเดียว  

“มดดำ” ร่ายยาวปมเลิกเป็นพิธีกร “รายการแฉ” ขอโทษแค่พูดไปเพราะเบลอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :ช็อก “มดดำ คชาภา” ประกาศยุติบทบาทพิธีกร “รายการดัง” ฟค.เมนต์สนั่นขู่เลิกดู

โดยเฉพาะพิธีกรร่วมอย่าง “เอมมี่ มรภต” และ “ดีเจด้าดา” รวมไปถึงชาวเน็ตที่แห่ไปคอมเมนต์ในยูทูบ แสดงความเสียใจและเสียดาย เนื่องจาก “มดดำ” ทำหน้าที่พิธีกรรายการแฉมาตั้งแต่ปี 2557 หรือเกือบ 10 ปี คนบางความเห็นถึงกับบอกเลยว่าจะเลิกติดตามรายการหากเจ้าตัวไม่ได้เป็นพิธีกรแล้ว

แต่ล่าสุด (21 ต.ค.65) ดูเหมือนเรื่องดังกล่าวจะพลิกล็อกเอาซะแล้วเมื่อเจ้าตัวได้ออกโรงเคลื่อนไหวชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก “Moddam” โดยยืนยันว่าไม่เคยคิดเลิกเป็นพิธีกรรายการดังกล่าว ส่วนที่พูดไปนั้นเพราะตนเองกำลังเบลและเป็นห่วงพ่อที่กำลังผ่านตัดเท่านั้น

มดดำยุติบทบาทพิธีกรรายการแฉ

 

โดยข้อความระบุว่า "อ่านข่าวตัวเองยังตกใจ เมื่อวานนี้ทำอะไรลงไป มีคนโทรมาถามกันเยอะมากกกกก แต่เช้าเป็นบ้าจริงๆยอมรับว่าเบลอไปหมดตอนที่จะเข้ารายการตรงกับเวลาที่พ่อผ่าตัดพอดี  ยอมรับ ว่าสับสนและบ้าหมดไปหมดพูดอะไรไปยังไม่รู้ตัวเลยเป็นห่วงพ่อด้วย แต่รายการสดก็ต้องทำ"  

"เหตุผลอาจจะอารมณ์ส่วนตัวปัญญาอ่อนมากๆ ขอโทษอีกครั้ง คือที่พยายามสื่อสาร คือ อยากไปดูแลพ่อตอนผ่าตัดเลยพูดว่าจะหยุดรายการ จริงๆไม่ได้คิดจะลาออกเลยไม่เคยที่จะออกไปไหน เพราะอยู่กับรายการ แฉมาตั้งแต่เป็นรายการวิทยุเล็กๆจนถึงวันนี้ยังไงขอโทษด้วยไม่เคยคิดจะไปไหนอยู่แล้วไม่ทำพิธีกรก็ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนอะไร"

 

“มดดำ” ร่ายยาวปมเลิกเป็นพิธีกร “รายการแฉ” ขอโทษแค่พูดไปเพราะเบลอ

logoline