svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แพทย์สันนิษฐาน "จรัญ งามดี" เสียชีวิตกะทันหัน คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพทย์สันนิษฐาน "จรัญ งามดี" ตำนานนักแสดงบท "นายจันหนวดเขี้ยว" เสียชีวิตกะทันหัน คาดหัวใจวายเฉียบพลัน เตรียมส่งร่างผ่าชันสูตรอย่างละเอียดพรุ่งนี้

ความคืบหน้าข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่วันนี้ (5 ต.ค.) ต้องสูญเสีย "หนุ่ม" จรัญ งามดี นักแสดงที่สร้างชื่อโด่งดัง เป็นรู้จักจาก บทบาทการแสดงเป็น "นายจันหนวดเขี้ยว" ใน ภาพยนตร์บางระจัน เมื่อปี พ.ศ.2543 ที่เสียชีวิตลงอย่างกะทันหันวันนี้ ด้วยวัยเพียง 49 ปี (อ่านข่าว)

 

โดยมีรายงาน เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ จรัญ งามดี  เพิ่งโพสต์ภาพนิ่งและคลิป ขณะกำลังตกแต่งห้องพักชื่อ บ้านระจัน โฮมเสตย์ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนระบุว่า “ทำงานวนไป ความสุขที่เราหาได้เสร็จเเล้ว 5 ห้อง หลังที่ -6-7-8 เหลือเก็บงาน”

 

แพทย์สันนิษฐาน "จรัญ งามดี" เสียชีวิตกะทันหัน คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

 


 

โดยเมื่อประมาณ 17.00 น. วันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "มนัสชนก นุ่น พึงกุล" ได้นำภาพของ "จรัญ งามดี" ขณะญาตินำตัวมารักษา ที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี พร้อมกับเขียนบรรยายเอาไว้ว่า

 

"เป็นการกินข้าวด้วยกันครั้งสุดท้าย จากลาที่ไม่มีคำล่ำลา ขอให้กู๋หนุ่ม นายจรัญ งามดี นายจัน หนวดเขี้ยว"

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

 

แพทย์สันนิษฐาน "จรัญ งามดี" เสียชีวิตกะทันหัน คาดหัวใจวายเฉียบพลัน
 

พ.ต.อ.ไวโรจน์ แน่นพิมาย ผกก.สภ.ด่านมะขามเตี้ย เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 16.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.ด่านมะขามเตี้ย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ยว่า มีผู้ป่วยมารักษาที่โรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตลง ขอให้พนักงานสอบสวนเดินทางไปร่วมชันสูตพลิกศพ เมื่อไปถึงงจึงทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั้นคือ นายจรัญ งามดี นักแสดงชื่อดัง ที่ปัจจุบันอยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 9 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี 

 

จากการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่ นายจรัญ อยู่ที่โฮมสเตย์ ชื่อบ้านระจัน โฮมสเตย์ ซึ่งเป็นของนายจรัญ ขณะนั้นฝนได้ตกลงมา ทำให้น้ำไหลเข้าสระน้ำที่เป็นบ่อเลี้ยงปลา เมื่อนายจรัญ เห็น จึงนำจอบไปขุดทำคันดินป้องกันไม่ให้น้ำไหลเข้าบ่อ ซึ่งนายจรัญทำอยู่ได้ประมาณ 30 นาที ญาติของนายจรัญ ก็สังเกตเห็นว่า นายจรัญ มีลักษณะยืนโซเซ และก็ล้มนอนหมดสติอยู่ข้างบ่อปลา

 

เมื่อญาติเห็นจึงรีบไปดูก็พบว่า นายจรัญมีอาการหายใจไม่ออก จึงรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย คณะแพทย์และพยาบาลได้พยายามช่วยเหลือชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ช่วยเอาไว้ไม่ได้ โดยนายจรัญ ได้เสียชีวิตลงในเวลา 15.15 น. เบื้องต้นคณะแพทย์ได้สันนิษฐานว่า เกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจ เจ้าหน้าที่เตรียมมอบศพให้ไปทำพิธีทางศาสนา

 

ทั้งนี้เนื่องจากนายจรัญ เป็นคนที่มีชื่อเสียง สังคมให้ความสนใจกับการเสียชีวิตเป็นอย่างมาก เพื่อให้คลายความกังวล ในวันพรุ่งนี้ (6 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จะได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวช ศูนย์ รพ.ราชบุรี คาดว่า คงจะใช้เวลาไม่นานก็คงจะรู้ผล 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการเสียชีวิตของนายจรัญ ทำให้บุคคลใกล้ชิด ญาติ และ เพื่อนฝูงต่างแสดงความเสียใจจำนวนมาก เพราะนายจรัญ ถือเป็นคนที่มีร่างกายที่บึกบึนแข็งแรง เนื่องจากออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ แต่ต้องมาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันด้วยโรคหัวใจ

 

ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัยการจากไปของ นายจันหนวดเขี้ยว

 

ข่าว : สุพจน์  แก้วกาสี กาญจนบุรี
 

logoline