svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังเพื่อนแนะจับคู่หาหนุ่มใหม่ให้

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าสวยปังฮอตจริงๆสำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ล่าสุดได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องหัวใจ หลังกลับโสดอีกครั้งได้พักใหญ่พร้อมตอบชัดเรื่องรูปร่างที่หลังจากโสดแล้วดูจะผอม เพรียวลงจากเดิมแต่ความสวยเพิ่มกว่าเดิมนะจ๊ะ

วานนี้ (30 สิงหาคม 65)  ได้มาเจอนางเอกสาวสุดสวย "เบลล่า ราณี" ที่มาร่วมงาน "Surprisingly Bata Event" ในฐานะแอมบาสเดอร์คนแรกเจ้าตัวก็ได้เปิดใจพูดคุยกับสื่อมวลชนในหลากหลายเรื่องแต่ที่ชัดเจนที่สุดหนีไม่พ้นเรื่องหัวใจหลังจากกลับโสดอีกครั้งได้พักใหญ่ รวมไปถึงเรื่อง "ความผอม ที่ดูจะผอมลงจากเดิมเพราะหลายๆคนทักซึ่งสาว "เบลล่า" ก็ตอบเคลียร์ชัดในทุกประเด็น

 

\"เบลล่า ราณี\" ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังเพื่อนแนะจับคู่หาหนุ่มใหม่ให้

หลายคนทักว่าน้ำหนักลงจนดูผอมไปหรือเปล่า?

"เบลล่า ราณี" :  ผอมไปเหรอ ไม่นะ ยังมีแก้มอยู่เลย ความจริงถ้ามันเป็นอะไรที่เรามั่นใจก็โอเคแหละ คือมันมีหลายๆ งานที่ติดต่อกันมาก อย่างอาทิตย์ที่แล้วก็ต้องใส่ชุดออกกำลังกายค่ะ เพื่อความมั่นใจ เราจะได้ทุกมุม ไม่ต้องกลัวอะไร ซึ่งทุกคนก็บอกห้ามลดลงไปกว่านี้แล้ว เบลว่าเอวมันไม่ได้ต่างจากของเดิมเท่าไหร่นะคะ ปกติเอว 24 ค่ะ ไม่ได้ลงอะไรขนาดนั้น คนรอบข้างบอกอย่าให้ลงไปกว่านี้นะ เบลก็ตอบว่าไม่มีทางลงกว่านี้แล้ว เดี๋ยวสักอาทิตย์นึงก็ขึ้นมาละ เพราะงานโปรเจกต์นั้นได้จบไปแล้วค่ะ

 

 ให้เรียกว่าผอม แต่สุขภาพดี?

"เบลล่า ราณี" : สุขภาพดีแน่นอนค่ะ และสารอาหารก็ครบถ้วน ทานโปรตีน ส่วนมากเบลจะออกกำลังกายค่ะ ถ้าไหวก็จะตื่นมาเดินๆ คาดิโอ้ด้วยค่ะ

 

\"เบลล่า ราณี\" ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังเพื่อนแนะจับคู่หาหนุ่มใหม่ให้

นอกจากเรื่องรูปร่างที่ดูว่าเจ้าตัวจะผอมเพียวลงแล้วแน่นอนว่าพอเป็นสาวโสดก็ต้องมีหนุ่มๆแอบมาขายขนมจีบกันบ้างงานนี้เจ้าตัวเผยว่า.......ตอนนี้ชินกับการเป็นสาวโสดเเละโอเคมาก เหมือนกลายเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะทุกอย่างมันโอเคแล้ว  แต่บรรดาเพื่อนๆก็มีแนะนำหนุ่มๆ ให้ แต่ยังไม่มีเวลา คงต้องรอไปก่อน ซึ่งเบลล่าได้บอกเพื่อนไปว่า.....ขนาดเรายังไม่ได้เจอกันเลย นับประสาอะไรกับใคร ตอนนี้ก็เลยรอก่อน แต่เพื่อนก็ไม่ได้เร่งรัดเราเพราะเห็นว่าเราดูโอเคด้วย มีความสุขด้วย ก็ไม่อยากให้เราเครียดหรือกังวลกับเรื่องอื่น

 

\"เบลล่า ราณี\" ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังเพื่อนแนะจับคู่หาหนุ่มใหม่ให้

 

เรียกปล่อยวางไหม…ก็ไม่แน่ แต่ใช้คำว่าปลงก็ได้ มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอย?

"เบลล่า ราณี" : (หัวเราะ) มันก็ไม่แน่เนาะ (ใช้คำว่า ปลง ได้ไหม?) ถ้าจะใช้คำว่าปลง มันก็ได้นะ เอาเป็นว่าไม่ได้ไปโฟกัสแล้วกันค่ะ เมื่อไหร่เมื่อนั้น ไม่ได้รอคอยว่าเมื่อไหร่จะมา

 

รู้สึกชินและโอเคแล้วกับความโสด ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?

"เบลล่า ราณี" :  ชินนะ และรู้สึกโอเคด้วย (ไม่มีแฟนก็อยู่ได้?) ใช่ ต้องอยู่ได้สิ อยู่คนเดียวก็สบายค่ะ มันทำอะไรก็ได้ จะนอนกี่โมงก็ได้ค่ะ

 

 

\"เบลล่า ราณี\" ตอบชัดสถานะหัวใจ หลังเพื่อนแนะจับคู่หาหนุ่มใหม่ให้

logoline