svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

08 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาใจขาเผือก ! สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้นกันแน่ หลังสาวปริศนาแฉเรื่องสามี ดีกรีติดอันดับเศรษฐี 1 ใน 5 ของฝรั่งเศส

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าร้อนให้ขาเผือกได้ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับกรณีดาราสาวสุดแซ่บว่าที่คุณแม่ยังสาว “ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา” หลังออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์กับหนุ่มชาวฝรั่งเศส ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว แต่เจ้าตัวไม่ได้ออกมาเปิดเผยโฉมหน้าแฟนหนุ่มแต่อย่างใด แต่ท่ามกลางเสียงยินดีของบรรดาแฟนคลับและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงกลับมี “สาวปริศนา” รายหนึ่งออกมาแฉ “สามีของไอซ์ อภิษฎา”

 

โดย “สาวปริศนา” ได้มีการสร้างแอคเคานต์อินสตราแกรมโพสต์อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับ “ไอซ์ อภิษฎา” นอกจากนี้ยังเข้าไปคอมเมนต์ป่วนเพื่อนดาราทั้ง เป้ย ปานวาด , หญิง รฐา ว่า “ I share husband with Ice” พร้อมระบุด้วยว่าสามีไอซ์เป็นคนไม่ดี โดนหลอกขายฝัน มีแฟนสาว 50 คน ในประเทศไทย ฮ่องกง ปารีส อีกทั้งยังบอกว่าเหตุที่ไอซ์คบชายคนนี้ เพราะอยากได้แบรนด์เนมหรูอีกด้วย

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากในอินสตราแกรมปริสนายังมี 2 สาวปริศนาโผล่มาแฉสามีไอซืเพิ่มเติมอีก โดยรายแรกได้มีการโพสต์ระบุว่า "ผู้ชายเจ้าชู้จริงๆ เราคือคนที่เคยเดทกับนางนานมาแล้วก่อนโควิด เจอกันที่ผับๆนึงแถวสุขุมวิท เจอครั้งแรกนางมากับผู้หญิง และให้ลูกน้องมาชวนเราไปที่โต๊ะ ตอนแรกเราก็นึกว่านางมีเมียแต่ไม่ค่ามาขอคอนแทคเรา บอกผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่แฟน ซึ่งตอนนั้นนางยังไม่ได้มาอยู่ไทยนะ นางมาไทยเพื่อมาทำเรื่องธุรกิจละหาที่อยู่เพื่อจะย้ายมาอยู่ไทย

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

 

หลังจากนั้นนางก็คุยกับเรามาตลอดชวนเราให้ไปฝรั่งเศสจะจ่ายให้ทุกอย่างซึ่งเราไม่ไป นางไปฝรั่งเศสไปฮ่องกงประมาน3-4เดือนละกลับมาไทย คือรอบนี้เหมือนจะย้ายมาอยู่เลยนางก็คือเดทกับเราตลอดช่วงนั้นมารับไปกินข้าวไปนั้นนี่บ่อยมาก ตั้งแต่สมัยเราเดทกับนางเรารู้เลยนางมีผู้หญิงเยอะเพราะเห็นแอบแชทกับผู้หญิงอื่นตอนอยู่กับเราแต่เราไม่อะไรเพราะเราไม่ได้คิดจะจับนางให้ได้ เราเป็นคนที่ถ้าจะคบจะเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันต้องมีความสุข ผู้ชายต้องตลกถึงจะเอามาเป็นแฟน

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

แต่ทุกครั้งที่เราอยู่กับนางเราโคตรอึดอัด แววตานางคือน่ากลัวเวลานางมองเรา เรารู้สึกโอเคตลอด นางเป็นคนน่าเบื่อมากๆคนนึงเลยนะ คือนางรวยอ่ะรวยจริงแต่นางผู้หญิงเยอะมาก งงตรงที่ทำไมไอซ์ไปปล่อยมีลูกกับนาง นางสวยนางมีเงินนางหาคนดีๆรักนางคนเดียวได้อยู่ละ"

ส่วนอีกรายระบุว่า "เราทำไอจีใหม่ขึ้นมาเม้นเลย เพราะเรามีหน้าที่การงานที่ดี ไม่พร้อมเปิดเผยหน้าค่ะ ไม่ต้องด่า เราเป็นคนนึงที่เคยคบกับผู้ชายคนนี้ เราไม่เห็นด้วยนะที่ออกมาว่าไอซ์แบบนี้ แต่ผู้ชายเธออยู่ไหน ขนาดนี้แล้ว ยังไม่ออกมาปกป้องแม่ของลูกอีกหรอ มาต่อที่เรื่องผู้ชายค้าเป็นลูกคนมีตัง คุณพ่อเสียไปแล้ว น่าจะได้รับแบ่งมกดกมาเยอะ แม่เป็น Jewish (ไม่ทานหมู ห้ามเอาอาหารที่ผสมหมูเข้าไปที่บ้าน สมัยที่คบกับเรา อยู่คอนโดริมแม่น้ำ ชั้น 49) ผู้ชายทำธุรกิจซื้อขายงาน Art รวยมากกกกกกกก แต่คิดว่าเป็นการรวยแบบเงินไม่สะอาดเท่าไร คือผชจะมีอะไรลึกลับตลอด เราบอกไม่ถูก"

 

 

"ห้ามถ่ายรูปในบ้านเค้าเลย ห้ามถ่ายติดงาน art คบกันก็ห้ามถ่ายรูปคู่ ห้ามเอาลง social media เค้าบอกเค้าขี้อาย ซึ่งเราว่าไม่ใช่แล้ว ผชคนนี้มี red flag หลายอย่างมากๆ ถ้าคบเอาสนุก เพื่อนคู่นอน พาไปกิน fine dining พาไปที่ยวที่ต่างๆ (มีบ้านที่ Turin Italy, LA )แบบนี้โอเคเลย แต่จะเอาเป็นสามี พ่อของลูก เราว่าเค้าไม่ใช่ และตอนที่เค้าเริ่มคบกับไอซ์แล้ว (เห็นเดินจับมือกันที่ Icon Siam) ยังไลน์มาชวนเราไปนั้น ไปนี้อยู่เลย ยังงงว่าไอซ์เค้าเป็นบุคคลมีชื่อเสียง ทำไมถึงไม่มีเพื่อนกระสิบบอกบ้างเลยเหรอ"

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า  @tangirlreview ได้มีการออกมาระบุว่า “สาวปริศนา” ในอินสตราแกรมมีการแอบอ้างนำรูปของเธอไปใช้ พร้อมระบุด้วยว่าเธอเคยทำงานที่เดียวกับสามีไอซ์ และรู้จักทั้งไอซ์และสามี รวมไปถึงเพื่อนของสามีไอซ์ด้วย

 

นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลว่า “สาวปริศนา” คนดังกล่าวประกาศตัวว่าเป็นภรรยาเก็บของสามีไอซ์และคุกคามคนอื่นอีกหลายรายในลักษณะเดียวกัน และเธอเองก็เคยถูกคุกคามเหมือนกันจึงขอให้หยุดการกระทำนั้นไม่เช่นนั้นจะฟ้อง

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

 

จากเรื่องดราม่าดังกล่าวจนถึงขณะนี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ยังไม่ได้มีการออกมาตอบคำถามแต่อย่างใด แต่ได้มีการเคลื่อนไหวสยบดราม่าผ่านทางอินสตาแกรม โพสต์ก็คือ โมเมนต์ขณะเดินซื้อของในซูเปอร์มาร์เกตที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเลือกวัตถุดิบมาทำอาหารมื้อค่ำ แคปชั่นประกอบภาพว่า "Grocery shopping for dinner. Can’t wait !" (มาซื้อของสำหรับมื้อค่ำ รอไม่ไหวแล้ว !)

 

สรุปดราม่า “ไอซ์ อภิษฎา” เกิดอะไรขึ้น หลังสาวปริศนาแฉสามี ล่าสุดส่อคดีพลิก

 

อย่างไรก็ตามสำหรับข้อมูลสามีของไอซ์นั้น “ดีเจดาด้า” ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า มีฐานะที่ร่ำรวยมากติดอันดับเศรษฐี 1 ใน 5 ของฝรั่งเศสเลยทีเดียว

 

logoline