svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดาราสาวหน้าหมวย"และสามี กู้เงินเป็นพันล้าน เหตุอันใดธนาคารขึ้น "NPL"

26 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต๊ายแล้วพี่จ๋า!!! ข่าวแซ่บวงใน ออกมาแฉลากไส้ไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว กับปม"ดาราสาวหน้าหมวย"และสามี ที่ดูภายนอกรวยเวอร์แต่ใครจะรู้ว่า ทั้งคู่ไปกู้เงินเป็นพันล้าน!!แต่เบี้ยวจ้า!ไม่ยอมจ่าย นี่ๆทางเเบงก์ก็ไม่เบา เตรียมลุยโน้วแคร์ หวั่นสูญเงินที่ให้กู้

 

อะมาเริ่มกันเลยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องแซ่บที่วงในที่เขาเม้าท์สนั่นไปทั่วเมือง วงในในที่นี้คือผู้บริหารระดับสูงธนาคารเเห่งหนึ่ง เลยนะจ๊ะพี่จ๋า เอาเป็นว่าใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวก็แล้วกันเด้อ!!  หากใครตามๆข่าวเม้าท์ๆอยู่ก็น่าจะไม่พลาดกับข่าวของ ดาราสาวหน้าหมวยและสามี ที่ตอนนี้กระแสแรงมาก โดยส่วนมากครอบครัวนี้มักเปิดเผยพฤติกรรมการใช้ชีวิตส่วนตัวที่หรูหราหมาเห่าแบบเวอร์ๆๆๆๆ และมีการทำธุรกิจผ่านออนไลน์ มีโรงงานโรงใจใดๆเอย อุ๊ย!! เผยได้เท่านี้นะจ๊ะไปต่อกันเอาเองว่าใครหนอ คือดาราสาวหน้าหมวยและสามี??

 

โดยวงใน วงใจเม้าท์ให้ฟังว่า...ดาราสาวหน้าหมวยและสามี กู้เงินมาแต่!!!!!!!!ไม่ชำระเงินกู้ราว1200ล้านบาท OMG!! OMG!!  โดยกู้เงินจากธนาคารสามแห่งโดยสถานะตอนนี้ทราบว่าเป็นหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) หลายเดือนเเล้วพี่จ๋า และ ณ.บัดนาว ธนาคารกำลังดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  ว๊ายแรงมากแม่!!!!  

 

"ดาราสาวหน้าหมวย"และสามี กู้เงินเป็นพันล้าน เหตุอันใดธนาคารขึ้น "NPL"

 

มาต่อกันจ๊ะวงใน รายงานต่อว่า…...สัญญาฉบับหนึ่งที่ดาราสาวหน้าหมวยเเละสามีไปกู้เงินจากหนึ่งในสามธนาคารนั้นพบว่าดาราสาวหน้าหมวยกับสามีเริ่มการกู้เมื่อปลายปี2563 โดยกู้ไปลงทุนธุรกิจใดๆ โดยใช้ชื่อบริษัทในจ. ภาคตะวันออก และภาคเหนือ  ซึ่งดาราวสาวกับสามีเป็นเจ้าของเป็นผู้ลงนามในฐานะผู้กู้ ใช้โฉนดที่ดินในสองจังหวัดเป็นหลักประกัน ว่าซ่านนนน 

 

 

แต่ความแซ่บมันอยู่ตรงที่  เมื่อถึงกำหนดชำระดาราสาวหน้าหมวยกับสามี ไม่ได้ผ่อนชำระเเละคงค้างมาหลายงวด ตอนเเรกอ้างวิกฤตโควิด-19จนกระทบธุรกิจเเต่เมื่อภาวะนี้คลายตัวลงเเต่ดาราสาวกับสามีก็ยังผิดนัดชำระหนี้จ๊ะพี่จ๋า!!  "เมื่อมีการติดตามทวงถามไปหลายครั้ง ดาราสาวหน้าหมวยกับสามีกลับนิ่งเฉย โน้วสน โน้วแคร์ จนสถานะตอนนี้เป็นNPLไปแล้วเเละยังทราบว่าธนาคารอีกสองแห่งที่ปล่อยกู้ให้ดาราสาวหน้าหมวยกับสามีไปนั้นก็ไม่ได้รับการชำระหนี้คืนเช่นกัน" OMG แซ่บมาก

 

"ดาราสาวหน้าหมวย"และสามี กู้เงินเป็นพันล้าน เหตุอันใดธนาคารขึ้น "NPL"

 

ทั้งนี้วงในเขาขอฝาก ดาราสาวหน้าหมวยกับสามีว่า!!! การนิ่งเฉยไม่มาหารือกับธนาคารทั้งที่ติดต่อไปหลายครั้งเเละยังให้ข่าวผ่านสังคมออนไลน์เเบบผิดๆถูกๆเรื่องนี้น่ากังวลเพราะการแสดงออกของดาราสาวคนนี้ผ่านสังคมออนไลน์อาจเป็นเเบบอย่างให้คนอื่นๆดำเนินการเลียนเเบบในการผิดนัดชำระหนี้เเละไม่ยอมชำระหนี้ในวันข้างหน้า

 

"ดาราสาวหน้าหมวย"และสามี กู้เงินเป็นพันล้าน เหตุอันใดธนาคารขึ้น "NPL"

 

อ่ะเอาเป็นว่า เรื่องนี้ต้องมีการตรวจสอบอย่างรอบด้านเพราะมีเเนวโน้มว่าจะไม่ได้รับชำระหนี้ เเละทางธนาคารดังทั้ง3แห่ง เร่งใช้มาตรการทางกฎหมายดำเนินการแล้วนะจ๊ะพี่จ๋า ถ้ารู้ตัวแล้วก็แกล้งๆไปผ่อนผันไหม ไม่ใช่ทำตัวรวยเวอร์ๆๆๆในสังคมออนไลน์ ว๊าย!!ไม่ได้พูดถึงใครนะจ๊ะ พิมพ์ลอยๆบอกฟ้าบอกฝน  แต่อย่างไรก็ตามการเสพข่าวนี้ก็ใช้วิจารณญาณด้วยนะจ๊ะพี่จ๋า!!!!

 

 

 

logoline