svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลือสนั่น!! นางเอกสาวหน้าแบ๊ว นอกใจแฟน แอบหยอดพระเอกหนุ่ม

29 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุ๊ยตายแล้ว!! พรายซิบส่งข่าวเรื่องร้อนที่กองเม้าท์กันให้สนั่น!! กับปมฉาวของนางเอกสาวหน้าแบ๊วคนหนึ่ง แอบหยอดพระเอกหนุ่ม ซึ่งตัวเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่โน้วแคร์ ไม่รู้เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหนต้อง วิจารณญาณในกันอ่านกันนะจ๊ะ โอ้ย!!อกอีแป้นจะแตก

ตกใจหมดเลย!!จู่ๆก็มีพรายซิบส่งข่าวเรื่องร้อนที่กองเม้าท์กันให้สนั่น!!! กับปมฉาวของนางเอกสาวหน้าแบ๊วคนหนึ่งที่ดูภายนอกแล้วน่ารัก เรียบร้อย แต่มีความมั่นใจสูง มั่นในความสวยแซ่บ!!  

 

ลือสนั่น!! นางเอกสาวหน้าแบ๊ว นอกใจแฟน แอบหยอดพระเอกหนุ่ม

สำหรับปมฉาวนี้มันเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ที่ชิดกันเกินจนเกิดข่าวลือสนั่น!! ว่า!!!!เล่นละครจนอินแอบหยอดพระเอกเฉย  พรายซิบที่ส่งข่าวตามสืบปมฉาวไปสืบมา โอ้วคุณพระ!!!! มันมีกลิ่นตุๆอยู่นะจ๊ะ แต่ก็ไม่ขอยืนยันว่าเรื่องจริงหรือไม่จริงเพราะ เขาเล่ามาอีกที อันนี้ก็ขอย้ำว่าต้องใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวนะจ๊ะซึ่งในกองเขาเม้าท์กันสนั่นว่านางเอกสาวหน้าแบ๊ว รู้ทั้งรู้ว่าพระเอกมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้ว แต่โน้วสนโน้วแคร์ก็ฉันสวย ฉันจะหยอดใครจะทำไม เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อเรื่องนี้แดงขึ้น นางเอกสาวหน้าแบ๊ว ก็แกล้งๆทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ว่าเกิดอะไรขึ้น !OMG ตายแล้ว!!!!

 

ลือสนั่น!! นางเอกสาวหน้าแบ๊ว นอกใจแฟน แอบหยอดพระเอกหนุ่ม

ส่วนปมฉาวนี้พรายซิบส่งข่าวบอกว่าเพิ่งเกิดได้ไม่นานนัก  แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่าฝั่งของแฟนนางเอกสาวหน้าแบ๊วรู้เรื่องฉาวของหวานใจตัวเองหรือยังหนอ??…นี่ขนาดตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว  ยังแผลงฤทธิ์ความม่วนขนาดนี้!! หากคบไปนานกว่านี้ทางด้านแฟนหนุ่มนางเอกสาวหน้าแบ๊ว จะคอยตามเคลียร์เรื่องราวฉาวๆที่นางเอกสาวหน้าแบ๊วสร้างไว้ทันไหมหนอ?? เป็นห่วงนะจ๊ะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้จะเป็นใครเรื่องจริงหรือไม่อันนี้ก็ไม่ทราบได้เพราะพรายซิบส่งข่าวมา อุ๊ย!!ขอย้ำนะจ๊ะว่าเขาเล่ามาอีกทีและโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวด้วยจ้า 

 

ลือสนั่น!! นางเอกสาวหน้าแบ๊ว นอกใจแฟน แอบหยอดพระเอกหนุ่ม

logoline