svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุดทน "แม็กซ์ เจนมานะ" โดนคุกคามถึงลูก จ่อฟ้องชาวเน็ต หลังเก็บหลักฐานนับปี

29 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกินจะอดทนไหวนักร้องดัง “แม็กซ์ เจนมานะ” ประกาศจ่อฟ้องเอาผิดชาวเน็ตหลังโดนโซเชียลโจมตีมาเกือบปี โดนคุกคามถึงลูก ลั่น!!ซีเรียสให้ทนายเก็บหลักฐานเรียบร้อย ใครทำอะไรก็ต้องได้รับผล

กับเรื่องราวดราม่าที่เคยเกิดขึ้นสำหรับนักร้องดัง แม็กซ์ เจนมานะ  ยังคงส่งผลกระทบต่อชีวิตในขณะนี้โดนด่าว่ารุนแรงลามไปถึงครอบครัวและลูกของเจ้าตัว ซึ่งดราม่าดังกล่าวนั้น แม็กซ์ เจนมานะ  ได้เล่นมุกถึงสาว โรเซ่ BLACKPINK  แต่โดนชาวเน็ตบางกลุ่มถล่มหนักเพราะมองว่าเป็นมุกเชิงคุกคามทางเพศ  ซึ่งเจ้าตัวออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว ซึ่งครั้งนั้นแม็กซ์ตัดสินใจปิดทวิตเตอร์ แต่ในโลกโซเชี่ยลยังคงโต้ตอบ พูดคุยในประเด็นนี้จนลุกลาม

 

แม็กซ์ เจนมานะ

 

 

ล่าสุด (27 มิถุนายน 2565) แม็กซ์ เจนมานะ ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยแชร์ข้อความจากเพจ Hashtag E-Sports  โดยระบุข้อความว่า…… “อันนี้ซีเรียสนะครับ หลังจากนี้พวกคนที่ทำร้ายผมจะไม่ใช่น้อน ๆ แล้วนะครับ พวกคุณไม่เคยเป็นน้องผมครับ โตกันแล้ว เล่นโซเชียลเป็นแล้ว รับผลกันไปครับ ทุกอย่างที่ผ่านมาคือการแสดงครับ ถ้ากลัวก็ลบไปครับแต่ทนายเหมียว win rate 107% อาจเก็บหลักฐานไปแล้ว ทางเดียวที่คุณทำได้คือโพสต์บูชาทนายแมวตัวนี้ครับ”

 

สุดทน "แม็กซ์ เจนมานะ"  โดนคุกคามถึงลูก จ่อฟ้องชาวเน็ต หลังเก็บหลักฐานนับปี

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้แนบภาพ ตัวอย่างข้อความที่ถูกโจมตีในโลกออนไลน์ พร้อมระบุว่า “รวบรวมดาวทวิตเด่น ๆ ที่มีคนเคยส่งให้ผมนะครับ ผมเคยเสียใจจนทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามกู้ชื่อด้วยการอธิบายตัวเองไปวัน ๆ แต่เมื่อไม่สามารถทำได้ ผมจึงต้องเป็น “คนอย่างแม็กเจน” ตามที่พวกเขาสร้างผมขึ้นมา ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากเป็น ผมอยากเอาเวลาไปทำงานดี ๆ #แต่ผมทำไม่ได้ครับพี่ มันมีสิ่งที่ค้างคาใจเสมอ ผมอดทนมานาน คอยเก็บคนใจร้ายในเงามืด และเดือนหน้าก็จะครบปีพอดี ผมคิดว่าผมมีความกล้าพอที่จะบอกทุกคนได้แล้วว่าผมโดนอะไรมาบ้าง

 

สุดทน "แม็กซ์ เจนมานะ"  โดนคุกคามถึงลูก จ่อฟ้องชาวเน็ต หลังเก็บหลักฐานนับปี

 

 นี่เป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ เท่านั้น เริ่มต้นจากเรื่องเมเยอร์ส่งกีตาร์ให้โรเซ่ครับ ผมโตขึ้นและทัศนคติเปลี่ยนไปเยอะมาก ตาสว่างจากที่เคยโลกสวย และผมหวังว่าถ้าผมชนะคดี จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไม่ว่าจะกับศิลปินท่านอื่นหรือกับใครครับ 

 

แม็กซ์ เจนมานะ

 

แม็กซ์ เจนมานะ

logoline