svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุริยา ชินพันธ์" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

30 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ประกาศแจ้งข่าวด่วน อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธ์" ป่วยหนักเข้านอนรักษาตัวในไอซียูหลายวันแล้ว ภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด

รายงานข่าวล่าสุดส่งตรงมาจาก ทางด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ประกาศแจ้งข่าวด่วน สุริยา ชินพันธ์ ป่วยหนักนอนไอซียู โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์  ตอนนี้นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว

หลังเพิ่งสูญเสียคุณแม่เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา พี่ตุ้ย อาการค่อนข้างหนักมาก ต้องใช้เงินรักษาจำนวนมาก จึงอยากจะให้พี่ป้าน้าอาวงการบันเทิงหรือFC ของพี่ตุ้ยช่วยเหลือพี่ตุ้ยด้วยครับ ตอนนี้มีภรรยาของพี่ตุ้ยเฝ้าดูอาการอยู่ครับ เบื้องต้นผมได้ช่วยพี่ตุ้ย 30,000 บาท

\"สุริยา ชินพันธ์\" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

ถ้าเพื่อนต้องการช่วยเหลือพี่ตุ้ยก็สามารถโอนเข้า บัญชี พี่ตุ้ยได้เลยครับ

ชื่อ บัญชี 
ธนยศ ชินพันธ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี 0 3 3 2 5 6 8 8 1 3 ออมทรัพย์

หนึ่งชีวิตที่เคยให้ความสุขให้ความบันเทิง ช่วยเหลือสังคมมาตลอด

วันนี้ พี่ตุ้ยต้องการกำลังใจจากพวกเราทุกๆคนครับ กราบขอบคุณครับ..

\"สุริยา ชินพันธ์\" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

ย้อนวันวาน

สุริยา ชินพันธุ์ มีชื่อจริงคือ ธนยศ ชินพันธุ์ มีชื่อเล่นว่า พี่ตุ้ย หรือ พี่เอ ที่ได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อฝึกฝนการเป็นนักแสดง พร้อมกับ นัยนา ชีวานันท์ ที่วังละโว้ ของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย) โดยทำการฝึกพร้อมกับ พี่เอก-สรพงษ์ ชาตรี โดยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางเข้ากรุงเทพฯเป็นครั้งแรกในชีวิตของ”สุริยา”ด้วย

 

เส้นทางชีวิตส่วนตัว

ชีวิตครอบครัวของ สุริยา ชินพันธุ์ ได้แต่งงานกับ ระพีพรรณ เปรมรัศมี มีลูกด้วยกันทั้งหมด 2 คน เป็นชาย 1 หญิง 1 ซึ่งมีครอบครัวกันหมดแล้ว ชีวิตปัจจุบัน สุริยา ชินพันธุ์ ไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิงอีกแล้วเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองอุดตัน

\"สุริยา ชินพันธ์\" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

จนกระทั่ง พี่ตุ้ย มีอาการอัมพฤกษ์ ภรรยาก็เลิกรากันไป จึงได้รับความช่วยเหลือจาก สรพงษ์ ชาตรี เพื่อนนักแสดงร่วมรุ่น เมื่อหายเป็นปกติ สุริยาหาเลี้ยงชีพด้วยอาชีพสารพัด ทั้งขับแท็กซี่, ทำร้านอาหาร, เป็นผู้จัดละครโทรทัศน์

ปัจจุบัน สุริยา ชินพันธุ์ ป่วยเป็นโรคไวรัสซีที่ตับ และอีกหลายโรค ต้องรับประทานยาเป็นจำนวนมากและเข้ารับตรวจสุขภาพเป็นประจำในทุกเดือน ต้องหาเลี้ยงชีพด้วยการขายรองเท้ามือสองและเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัดจังหวัดต่าง

รายงานข่าวล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์แจ้งข่าวด่วน พี่ตุ้ย-สุริยา ชินพันธ์ ป่วยหนักนอนไอซียู โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอกำลังใจช่วยเหลือพี่ตุ้ย พระเอกดังในอดีต สุริยา ชินพันธ์  ตอนนี้นอนอยู่ ICU ที่โรงพยาบาลมา 5 วันแล้ว

ขอขอบคุณ เพจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  \"สุริยา ชินพันธ์\" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

\"สุริยา ชินพันธ์\" อดีตพระเอกคนดัง ป่วยหนัก-เข้าไอซียู

logoline