svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับกรี๊ดสนั่น “GOT7” กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

24 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น พร้อมต้อนรับการกลับมากับการเดินทางครั้งใหม่ของ “GOT7” บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop ด้วย EP ชุดใหม่ ‘GOT7’ ที่พวกเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ในช่วงเวลาปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา มาร์ค (MARK), เจบี (JAY B), แจ็คสัน (JACKSON), จินยอง (JINYOUNG), ยองแจ (YOUNGJAE),  แบมแบม (BAMBAM) และ ยูคยอม (YUGYEOM) 7 หนุ่ม ที่มารวมตัวกันในนาม GOT7 บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop ที่มีแฟนเพลงทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  “Just Right”, “If You Do” และ “Hard Carry” ที่ก่อนหน้านี้ได้พักการทำงานในนามวง และแยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว 

 

GOT7 Come back

 

 

ไม่ว่าจะงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว, งานแสดง, ละครเพลง ที่แม้แฟน ๆ จะยังให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอคอยก็คือ งานใหม่ของ GOT7 เมื่อ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ ก็ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดียของวง ที่ทำให้แฟนเพลงของพวกเขาตื่นเต้นสุด ๆ ว่า GOT7 ทั้งเจ็ดจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

EP ‘GOT7’ ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่โปรเจกต์แรกของ GOT7

 

พร้อมปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘GOT7’ งานชุดแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาสมการรอคอยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับแฟนเพลงทุกคน เพราะงานชุดนี้พวกเขาย้ำเลยว่า  “เป็นงานสำหรับพวกคุณทุกคนที่ไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นใคร งานสำหรับทุกคนที่รอคอย และสำหรับทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด นี่คือจุดเริ่มต้นก้าวใหม่ก้าวแรกของพวกเรา และเป็นผลงานที่มีความเป็น GOT7 มากที่สุด”

 

ยูคยอม มาร์ค ยองแจ แจ็คสัน แบมแบม จินยอง และ เจย์บี

 

EP ‘GOT7’ ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่โปรเจกต์แรกของ GOT7 นับตั้งแต่ซิงเกิล “Encore” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และที่พิเศษมาก ๆ สำหรับแฟนๆ ที่รักของพวกเขาก็คือ งานชุดนี้จะมีเป็นซีดีอัลบั้มออกมาให้ได้สะสมกันด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม Breath of Love: Last Piece’ เมื่อปี 2020

 

GOT7

logoline