svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนูนา" โวยโรงแรมไล่ให้เช็กเอาท์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล-หวังเทลูกค้า

โซเชียลถกเดือด! "หนูนา หนึ่งธิดา" พร้อมหวานใจ "จูเนียร์" ฉุนโวยโรงแรมแห่งหนึ่ง ไล่ให้เช็กเอาท์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล แถมยังไม่ช่วยเหลือลูกค้า

กลายเป็นข่าวดราม่าสายท่องเที่ยวอีกแล้ว เมื่ออยู่ดีๆ นักแสดงสาว “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ และคนรู้ใจอย่าง “จูเนียร์” กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ โพสต์เรื่องราวผ่านไอจีว่า ถูกโรงแรมแห่งหนึ่งไล่ให้เช็กเอาท์ และเจอบริการไม่ดี จนมีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย

 

โดย “หนูนา” ระบุข้อความว่า นอนโรงแรมราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้จะเช็กเอาท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถาม บอกน้ำมีปัญหา ทั้งระบบแถวๆ นี้ เราบอก งั้นเราเช็กเอาท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้า แล้วเราล่ะจะให้ทำยังไง อาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันอะไรไม่ได้เลย นางบอกเป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง

"หนูนา" โวยโรงแรมไล่ให้เช็กเอาท์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล-หวังเทลูกค้า

เราแบบห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่จะมาพักสิว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็กอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามาช่วงบ่าย ละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ ยังไงก็จะ ให้ออกตามเวลา , งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อ เห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้น ปล่อยๆ ไปจะเช็กเอาท์แล้ว เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ”

 

พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreview นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่ง ระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบ พอ ค่ะไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว

"หนูนา" โวยโรงแรมไล่ให้เช็กเอาท์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล-หวังเทลูกค้า

ขณะที่ “จูเนียร์” ระบุว่า ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่ น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ราคาก็คือไม่ได้เบานะจ๊ะ อยู่ๆ วันนี้ตื่นมา 9.30 น.จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล แล้วนี่ก็รอผ่านไปสักพัก เลยโทรไปถามว่าจะทำยังไง อาบน้ำไม่ได้ เช็กเอาท์ไม่ได้เพราะจะถึงเวลาแล้วเช็กเอาท์ออก พนักงานล็อบบี้บอกว่า ไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ ให้ออกทันที

 

งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลทได้นิดนึง แต่!! น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคนว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง? แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่- ตัดสาย!!!!! เอาไงดี”

"หนูนา" โวยโรงแรมไล่ให้เช็กเอาท์ ทั้งที่น้ำไม่ไหล-หวังเทลูกค้า