svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“โม อมีนา” ตอก “แก๊งชั้นสอง” หลังบอกไม่เคยเห็นหน้า ฟาดแต่อยู่ตอนแตงโมลำบาก

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โม อมีนา” ตอกกลับ “แก๊งชั้นสอง” หลังบอกไม่เคยเห็นหน้า ฟาดแต่อยู่ตอนแตงโมลำบาก เพราต้องจ่ายเงินให้แม่บ้านเดือนละ 25,000 บาท

จากกรณี “นิก คุณาธิป” พร้อมเพื่อนๆ ของ “แตงโม นิดา”  ประกอบด้วย แพม, อ้อย และ แตง หรือ “แก๊งชั้นสอง” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงหลังถูกชาวเน็ตพาดพิงว่าเป็นแฟนหนุ่มที่เคยกระโดดถีบแตงโม ซึ่งนิกยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายตามคำกล่าวอ้าง และไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว

 

“โม อมีนา”  ตอก “แก๊งชั้นสอง” หลังบอกไม่เคยเห็นหน้า ฟาดแต่อยู่ตอนแตงโมลำบาก

และในวันเดียวกัน “แตง” ซึ่งเป็นแม่บ้านของแตงโม ให้สัมภาษณ์ถึง “โม อมีนา” , “แอนนา” และ “ฮิปโป” ว่า “พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต โดยแตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ จนคุณพ่อเสีย โมมีแต่หนู และก็เพื่อนๆ ชั้นสอง หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส หนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากบอกว่า หนูอยู่ด้วยตลอดทุกวัน”

 

“โม อมีนา”  ตอก “แก๊งชั้นสอง” หลังบอกไม่เคยเห็นหน้า ฟาดแต่อยู่ตอนแตงโมลำบาก

ล่าสุด “โม อมีนา”  ได้ออกมาตอบกลับในเรื่องนี้โดบยระบุว่า  “ป้าแตงไม่เคยเจอกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเจอแอนนา เพราะพวกเธอไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน เราอยู่ในวันที่พี่ลำบาก วันที่เขามีปัญหา ป้าแตงที่บอกเป็นคนดูแลพี่โมใช่ไหม ถ้าจำไม่ผิดเนี่ยป้าแตงคือแม่บ้าน คนดูแลพี่โมคือกระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิล ที่เขาคอยขายงาน ที่ต้องช่วยขายงาน เพราะพี่โมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตงก็ได้เงินเดือน 25,000 บาท นี่คะจากพี่โม”

 

“โม อมีนา”  ตอก “แก๊งชั้นสอง” หลังบอกไม่เคยเห็นหน้า ฟาดแต่อยู่ตอนแตงโมลำบาก

logoline