svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มอริส เค” แนะนำพ่อครั้งแรก สุดอึ้งที่แท้ตระกูลใหญ่มาก

13 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มอริส เค” พิธีกรชื่อดัง แนะนำพ่อครั้งแรก หลังได้เจอกันในรอบ 57 ปี สุดอึ้งที่แท้ตระกูลใหญ่มาก มีลูกหลานเกินกว่า 200 คน

เป็นอีกเรื่องที่เรียกว่าน่ายินดีแบะมีความสขอีกหนึ่งเรื่องในชีวิตของ “มอริส เค” หลังจากบินลัดฟ้าไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อพบกับพ่อผู้ให้บังเกิดเกล้าซึ่งถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกในรอบ 57 ปีกันเลยทีเดียว

 

ล่าสุด “มอริส เค” ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวแนะนำพ่อครั้งแรกโดยมีข้อความว่า “ขอแนะนำพ่อของผมให้ทุกคนได้รู้จักหน่อยนะครับ พ่อผมชื่อ Isaiah H. Roberts พ่อเกิดที่เมือง Jacksonville Florida มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน พ่อเป็นทหารช่าง (ทหารบก) เคยไปปฏิบัติหน้าที่ที่เยอรมัน เวียดนาม และไทย หลังจากพ่อออกจากการเป็นทหารพ่อไปเป็นบุรุษพยาบาลอยู่ที่นิวยอร์ค และทำงานใน Union ช่วยเหลือผู้คนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ปัจจุบันพ่อ retire แล้ว แต่ก็ยังทำงานทางด้านช่วยเหลือสังคมในทุกๆวัน”

 

“มอริส เค” แนะนำพ่อครั้งแรก สุดอึ้งที่แท้ตระกูลใหญ่มาก

“พ่อผมเป็นคนอารมณ์ดี ขีเล่น ชอบแหย่คนให้หัวเราะเสมอๆ (อันนี้ผมได้พ่อมาเต็มๆ) พ่อเป็นที่รักของเพื่อนบ้านและลูกหลานอย่างมาก พ่อเคยได้รับเชิญให้เป็นประธานของตระกูล Roberts ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่ มีลูกหลานเกินกว่า 200 คน”

 

“มอริส เค” แนะนำพ่อครั้งแรก สุดอึ้งที่แท้ตระกูลใหญ่มาก

 

“ผมดีใจที่ได้เกิดมาเป็นลูกท่านและภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของตระกูล Roberts ขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์ทรงตอบคำอธิษฐานและให้เกินกว่าที่ผมขอ ทั้งความรักและความเมตตาที่พ่อและทุกๆคนในครอบครัวมอบให้ และการที่ผมอยู่ในครอบครัวที่รักและเชื่อในพระเจ้า สิ่งนี้คือสิ่งดีที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณพระเจ้า 🙏🏾”

 

นอกจากนี้ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “เทศกาลสงกรานต์ (Songkran Festival) ขอให้สงกรานต์ในปีนี้ เป็นการเฉลิมฉลองอย่างมีความสุข ปราศจากโรคภัยและอุบัติเหตุใดๆทุกประการของทุกคนที่รัก ที่สนับสนุน รวมทั้งติดตามผมและเรื่องราวของผมมาโดยตลอด สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

 

“มอริส เค” แนะนำพ่อครั้งแรก สุดอึ้งที่แท้ตระกูลใหญ่มาก

logoline