svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวมพลคนบันเทิงไทย ติดเชื้อโควิด-19 ในเฉพาะในช่วงเดือนเมษายน 65 นี้ มีรายชื่อใครกันบ้าง หลังจากวายร้ายสายพันธ์โอมิครอนระบาดประเทศหนัก ล่าสุดเจ้า XE ก็มาเยือนซ้ำ เดือนเดียวพบติดเชื้อแล้วเกือบ 10 ราย

ดารา นักแสดง นักร้อง หรือ กลุ่มคนบันเทิงไทย เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างวต่อเนื่อง โดยเฉพาะในวันนี้ สายพันธุ์โควิดโอมิครอน ซึ่งปัจจุบันมีการติดเชื้อแล้วหลายราย ซึ่งเฉพาะเดือนมีนาคมเริ่มพบเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ 

 ล่าสุดในประเทศไทยเรา พบสายพันธุ์ล่าสุด XE 

 

สำหรับวันนี้ เนชั่นบันเทิงออนไลน์ ขอรวบรวมรายชื่อ ชวนคนไทยมาเช็กลิสต์ คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ติดเชื้อในช่วงเดือนเมษายน 2565 นี้ มีใครกันบ้างไปตรวจสอบรายชื่อกันตรงนี้ 

"โบกี้ ไลอ้อน" หรือ โบกี้ พิชญ์สินี 


โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก bowkylion แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด โดยระบุว่า โบติดเชื้อโควิดนะค้า ขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับผู้ใกล้ชิดทุกท่านและทีมงานของโบ ค่ายวอทเดอะดัก 
 

รวมถึงขออภัยที่ต้องเลื่อนหรือยกเลิกงานต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ ขอโทษแฟนเพลงด้วยนะคะ ขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูงค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

สำหรับโบกี้ ไลอ้อน นั้น เจ้าตัวเผยเรื่องสุดปัง เธอใช้วิธีตรวจ ATK ในวันเดียวถึง 12 รอบจึงพบว่าขึ้น 2 ขีด   จึงทำการตรวจ PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อโควิด-19

 

 

 

ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ 

 

เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า  เนื่องจากได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 (COVID-19) จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ COVID-19 

 

ผมได้แจ้งทุกคนที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และต้องขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ 

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

 

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ 

 

ต้นสังกัด GMMTV ได้ออกมาแจ้งข่าวการตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า มุก วรนิษฐ์ ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ covid19 ที่ Lab (4 เมษายน 2565) เวลา 10.00 น. และเวลา 17.30 น.

 

 

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

ทาง Lab ได้แจ้งผลการตรวจพบเชื้อโควิด และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ home isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

 

เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เดชา โคนาโล  

 

โดย เจ๋ง บิ๊กแอส ได้โพสต์ภาพข้อความว่า ผมเข้าตรวจ RT-PCR ผลตรวจออกมาพบเชื้อโควิดครับ ตอนนี้รักษาตัว Home Isolation กินยาตามแพทย์สั่ง และต้องขออภัยกับงานที่ต้องถูกเลื่อนหรือยกเลิกด้วยนะครับ

 

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

พร้อมกับระบุข้อความว่า “ติดจนได้ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับทุกท่าน ตอนนี้ติดกันเป็นว่าเล่น นอน cool อยู่บ้านไป

 

หนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ 

 

เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง ภรรยา และลูกๆ ทั้ง 3 คน ขณะเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาล พร้อมกับข้อความว่า "มาด้วยกัน…ไปด้วยกัน…เลือดสุพรรณ..สามัคคีคือพลังครับ…ติดกันเกือบทั้งบ้านครับ…มีคนเดียวที่รอดคือ พริม (ลิงที่ยืนอยู่คนเดียว) แต่ก็ต้องเอามาด้วย..55 เด็กๆ ตัวร้อนอยู่ 2 วันก็ซ่าเหมือนเดิม
 

เบิ้ล ปทุมราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย

 

โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ซีซั่นนี้ต้องบอกว่าไม่รอดนะครับ เข้าสู่เทรนโค ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาได้ตรวจ RT-PCR และ ATK ร่างกายปกติ แต่มารู้สึกคันคอนิดหน่อย ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา วันที่ 3 เมษายน ไปกองถ่ายรายการ ได้ทำการตรวจ Atk ขึ้น 2 ขีด

 

จึงได้ไปโรงพยาบาล และตรวจ RT-PCR อีกครั้ง แต่มีความมั่นใจว่าพบเชื้อ จึงลงทะเบียนและทำการเข้ารับการรักษาไว้ล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อวาน และผลออกมายืนยันว่าติดเชื้อครับ กราบขออภัยผู้ใกล้ชิด และงานต่างๆ ที่ผมต้องไปถ่ายและทำการแสดง อย่าพึ่งยกเลิกนะครับ จะรับการรักษาตัวให้หายไวๆ และไปรับผิดชอบต่องานท่าน ตอนนี้ขอรับผิดชอบต่อสังคม

 

ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ธัญญ่า ดาราภัช ทวินันท์ 

 

เจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวไว้ว่า เมื่อวันที่ 1 หลังได้ทราบว่า "ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเมื่อวันที่ 2 กลางคืน มีอาการหนาวสั่น ไอ เสียงแหบ ตื่นเช้ามาวันที่ 3 จึงได้ตรวจ ATK ผลออกมา ธัญญ่าติดเชื้อโควิด-19"


พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

 

เจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งไว้ว่า วันนี้พิมได้ทำการตรวจหาเชื้อ RT-PCR ผลตรวจออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 พิมและผู้จัดการได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ร่วมงานหรือใกล้ชิดพิมในช่วงที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว

 

 ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอส่งกำลังใจดีๆ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย

 

 

เช็กลิสต์ คนบันเทิงไทยติดโควิด-19 เดือนเมษายนนี้ มีชื่อใครติดโผกันบ้าง

ขอขอบคุณ ฐานเศรษฐกิจ

 

 

 

 

 

 

 

logoline