svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” เผยความในใจแบบหมดเปลือก

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ได้ปกปิดแต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีใครถาม “แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” วัย15 ปี พร้อมเผยความในใจเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกสาว

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าผู้หญิงที่อยู่กับหนุ่ม “แอม สุธีร์” คือน้องสาว แต่จริงๆไม่ใช่เลย คือลูกสาวแท้ๆของเจ้าตัวนั่นเอง ล่าสุด “แอม-สุธีร์” เปิดตัว “น้องมาลิน”  ถึงความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกสาว เผยไม่ได้ปิดที่ตนเองเปลี่ยนสถานะมาเป็นพ่อคน

 

“แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” เผยความในใจแบบหมดเปลือก

 

หลายคนตกใจเปิดตัวลูกสาวอายุ 15 ปี เพราะไม่มีใครเคยได้ยินข่าวเลย?

แอม : ชื่อน้องมาลิน จริงๆเราไม่ได้ปิด คือละครเราไม่ค่อยได้เล่นจะทำแต่รายการทีวีมากกว่า แต่คนใกล้ตัวเรารู้นะว่าเรามีลูก เราจะลงรูปไว้แต่ใน Facebook เพื่อนเค้าก็จะรู้กัน ไอจีก็มีบ้าง แต่บอกไว้ก่อนเวลาเราไปรับลูกที่โรงเรียนผู้ปกครองเด็กก็เยอะแยะเค้าก็รู้จักเรา เค้าก็รู้อยู่แล้วว่าเราไม่ได้ปิด แต่คนข้างนอกส่วนใหญ่เข้าใจว่าเป็นน้องสาว เรามารับน้อง  เพราะว่าเราไม่มีข่าวว่าแต่งงาน คือเราไม่ได้แต่งงาน พอมีลูกปุ๊บ หลายคนก็คิดว่านี่คือน้องสาวเรา

 

 

หลายคนจับตามองว่าเราเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว?

แอม : ผมขอเคลียร์ตรงนี้ก่อนว่าการเลี้ยงเดี่ยวไม่ได้ 100% คือทางผมกับคุณยายของน้องช่วยกันเลี้ยงมาเพียงแค่ว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่แบ่งแยกหน้าที่กันเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ เค้าก็อยู่กับคุณยาย ผมก็เลี้ยงด้วยไปรับไปส่งโรงเรียน เพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะมองว่าเห็นผมคนเดียว เพราะคุณยายอยู่บ้านก็ไม่ได้ออกไปไหน แต่จริงๆแล้วคุณยายก็ช่วยกันเลี้ยงแบ่งหน้าที่กัน

 

“แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” เผยความในใจแบบหมดเปลือก

 

ต้องเลี้ยงลูกสาวยากไหม?

แอม : คือเรามองว่าลูกเราโตมา เรายังวัยรุ่น ก็เลี้ยงแบบเป็นเพื่อนเรา แต่ว่าหน้าที่พ่อก็ต้องดูแลเขา อะไรที่เป็นผู้หญิง เราก็เรียนรู้มาจากลูกนี่แหละ ต้องฟังเขาเยอะๆชีวิตลูก อย่างพอน้องเริ่มต้องใส่ยกทรง ผมไม่รู้ ก็ได้เพื่อนเราที่เป็นผู้หญิงรุ่นน้อง เค้าก็จะสนิทกับมาลินเค้าก็จะคอยบอก พี่ก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ เค้าก็จะบอกมา

 

เป็นรายการแรกที่ได้มาเจอหน้าลูกสาวพี่แอม น้องพูดได้ถึงสามภาษา?

มาลิน : อังกฤษ จีน ไทย ตอนนี้อายุ 14 ปี มีความถนัดเต้นกับร้องเพลง

 

 

เพราะเปิดตัวแล้วชีวิตเปลี่ยนไหมพี่?

แอม : ตอนแรกน้องตกใจ อยู่ดีๆก็มีคนติดตามในไอจีเพิ่มมากขึ้น น้องก็ไม่รู้ว่าใครเพราะเป็นคนแปลกหน้าหมดเลย ตอนนั้นเค้าก็โทรมาหาเรา เขาก็ร้องไห้ บอกว่าพ่อ ทำไมเป็นแบบนี้ แล้วเป็นข่าวเค้าก็ตกใจ เค้าก็ถามเราว่ามันดีไหมพ่อ ผมก็ต้องอธิบายให้ลูกฟัง มันเป็นข่าวที่ดีนะ เค้าชื่นชมหนูนะ เค้าก็เลยค่อยๆเข้าใจคุณยายก็เลยช่วยบอกเขาด้วย จนน้องเค้าโอเคเข้าใจ

 

“แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” เผยความในใจแบบหมดเปลือก

 

ลูกสาวโตเป็นวัยรุ่นแล้วหวงลูกไหม?

แอม : ใช้คำว่าเป็นห่วงดีกว่า เพราะด้วยความที่เราโตมาเพราะคุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเรามา แอบเป็นห่วงเราก็ต้องดูเขา คอยดูสังเกตทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การพักผ่อน การเรียนหรือรวมถึงเรื่องเพื่อนๆคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เขาดีกว่า

 

มาลินอยากเข้าวงการบันเทิงไหม?

มาลิน :  อยากทำค่ะ

แอม : คือเค้าจะมีความฝันที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ งานในวงการคุณพ่อมองว่าถ้ามีโอกาสเข้ามาก็ทำ ก็ถือว่ามีประสบการณ์ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ที่เค้าว่าเค้าจะโอเคหรือเปล่า

 

“แอม สุธีร์” เปิดตัวลูกสาว “น้องมาลิน” เผยความในใจแบบหมดเปลือก

ที่มารายการ Z Story Z Holiday  

 

              

 

 

logoline