svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“กานต์ วิภากร” โพสต์แซ่บถึงแม่แตงโม ลั่นอย่าให้เรื่องเงียบ แล้วน้องตายฟรี

28 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กานต์ วิภากร” โพสต์แซ่บถึงแม่แตงโม ไม่เคยเห็นแววตาเศร้าหลังลูกจากไป จี้ทวงความยุติธรรมให้ได้อย่าให้เรื่องเงียบ แล้วน้องตายฟรี

ยังคงเป็นเรื่องที่สังคมให้การจับตาอยู่แม้ผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว สำหรับการติดตามคดีการเสียชีวิตของนักแสดงชื่อดัง “แตงโม นิดา” ซึ่งพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์แซ่บถึงแม่แตงโม ลั่นอย่าให้เรื่องเงียบ แล้วน้องตายฟรี

 

ล่าสุด “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ “เสก โลโซ” ร็อกเกอร์ชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องนี้โดยขอให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และทุกคนช่วยกันทวงคืนความยุติธรรมอย่าปล่อยให้เรื่องนี้เงียบไปเด็ดขาด

 

 

โดยมีข้อความว่า

 

"เราไม่ได้ติดตามคดีของแตงโมมาก็นานแล้วแต่ที่ผ่านมาเห็นว่าทุกคนร่วมใจกันช่วยทวงความยุติธรรมให้น้องเขาเราก็เลยแบบรู้สึกโอเคแล้วก็แบบดูแวบๆ"

 

"แต่ตอนนี้เพิ่งมารู้ว่าแม่น้องและทุกคนที่ช่วยหาความจริงทวงความยุติธรรมให้น้อง เริ่มลามือกันไปทีละคนทีละคน ซึ่งอยากเป็นกระบอกเสียงเล็กๆเสียงหนึ่งที่ขอให้ทุกคนช่วยน้องเขาต่อไปได้ไหมคะช่วยแตงโมต่อไปเราไม่รู้อะไรละเอียดมากมาย แต่ก็ไม่อยากให้คดีจบแบบนี้เพราะที่ผ่านมามันไม่ใช่อุบัติเหตุเราเชื่ออย่างนั้นแต่เราไม่รู้ว่าทำไมเค้าต้องไปทำร้ายถึงขั้นทำลายชีวิตของนางฟ้าคนนี้ได้ลงคอดูรอยยิ้มเค้าสิคะสดใสน่ารัก"

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์แซ่บถึงแม่แตงโม ลั่นอย่าให้เรื่องเงียบ แล้วน้องตายฟรี

 

"คนอย่างนี้จะไปทำร้ายต่อสู้อะไรกับใครได้เค้าเป็นคนน่ารักและสวยงามเป็นนางฟ้าและน่าสงสารมากที่แม้ขนาดว่าแม่แท้ๆ กลับไม่เคยเสียใจเหมือนทุกคนทั่วประเทศ ตั้งแต่เขาจากไปประมาณเดือนนิดนิด ไม่เคยเห็นแววตาแห่งความเศร้าจากคุณแม่คนนี้เลยและไม่เคยคิดว่ามีแม่แบบนี้ในโลกด้วย"

 

“กานต์ วิภากร” โพสต์แซ่บถึงแม่แตงโม ลั่นอย่าให้เรื่องเงียบ แล้วน้องตายฟรี

 

"คุณแม่คะคุณแม่เป็นคนเดียวเท่านั้นนะคะที่จะให้ความยุติธรรมกับนางฟ้าได้และนางฟ้าก็ไม่ใช่ใครอื่น เค้าเกิดจากแม่นะคะจะนานเท่าไหร่กี่สิบปีแม่ก็ต้องทวงความยุติธรรมให้เขาแม่จริงใจกับลูกแม่หน่อยได้ไหมคะเค้าน่ารักและน่าสงสารการดูคลิปนี้ทุกวันแล้วก็ยิ้มหัวเราะทุกวันขอบคุณนางฟ้าที่ทำให้กานต์ยิ้มตลอดและมีความสุขหัวเราะกับคลิปนี้ตลอดไม่เคยเบื่อเลยที่ออกมาพูดวันนี้ก็เพราะว่าขอให้ทุกคนอย่าติดกับพวกเขาอย่าทำให้เวลาทำให้เรื่องเงียบ แล้วน้องก็ตายฟรี"

 

"เขามีสิทธิ์ที่จะได้รับความยุติธรรม !! อย่ายอมแพ้ที่จะทวงให้น้องนะคะ อย่าทิ้งนางฟ้านะคะ ขอบคุณค่ะ!! ฝากแชร์ด้วยนะคะ"

 

ที่มา : wiphakorn15

logoline